Cucku

Following: 0Follower: 3

Thể hiện ấn tượng tại AIC 2019, Team Flash Liên Quân mobile lọt vào danh sách đề cử nhân vật truyền cảm hứng 2019

19-12 17:09

Một mùa We Choice Awards nữa lại đến, trong năm nay, làng game Việt xuất hiện một số tên tuổi điển hình lọt top đề cử của giải này.

Trải qua 5 mùa thành công, WeChoice 2019 đã chính thức được khởi động trở lại. Vẫn với sứ mệnh lan toả và tôn vinh những điều tích cực, tử tế, tốt đẹp, thông điệp năm nay chương trình mang đến là "Điều phi thường nhỏ bé". 

Không phân biệt giới tính, độ tuổi, khoảng cách, những câu chuyện và nhân vật WeChoice Awards mang tới đều có tiếng nói chung là tình yêu thương, niềm tin và sự tử tế trong cuộc sống.

Năm nay, trong hạng mục nhân vật truyền cảm hứng xuất hiện cái tên Team Flash của Liên Quân Mobile, đây là lần đầu tiên đội tuyển này được đứng trong hàng ngũ của hạng mục nhân vật truyền cảm hứng, với những thành tích nổi trội trong năm vừa qua của họ thì đây được coi là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng. 

Thành tích nổi trội nhất gần đây đó chính là trận Chung kết AIC 2019 giữa 2 đội tuyển mạnh nhất: Team Flash và Buriram United. Đây là trận đấu thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng hâm mộ thể thao điện tử toàn châu Á. Hàng trăm nghìn khán giả xem trực tiếp, hàng nghìn người đến trực tiếp tại sân khấu giải đấu ở ICONSIAM, Bangkok, Thái Lan để đón chờ nhà vô địch của AIC 2019.

Team Flash đã mang về niềm tự hào cho người hâm mộ Việt khi đại thắng người Thái và đưa Liên Quân Việt Nam chễm chệ ngồi lên ngôi vị cao nhất của Liên Quân Mobile thế giới.

Hiện tại, Team Flash đang xếp ở vị trí thứ 8 với 326 đề cử. Ngoài Team Flash, làng game Việt còn có sự xuất hiện của Hoàng ViruSs, đứng trên đội tuyển này là Sơn Tùng MTP với vị trí đầu bảng, Jack và K-ICM, Khoai Lang Thang (Đinh Võ Hoài Phương), Quỳnh Trần JP, Hương Giang, H'hen nie,...

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0