BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Game thủ đa phần mở ra thứ kém chất lượng từ Rương skin khuyến mãi

03-08 22:19

Cách diễn giải thông tin quà khuyến mãi của Garena rất có vấn đề khiến nhiều game thủ Liên Quân Mobile cảm thấy thất vọng.

Mới đây thôi, Garena tổ chức Event khuyến mãi để thúc đẩy game thủ Liên Quân Mobile nạp tiền. Cùng trong khoảng thời gian này, Sổ Sứ Mệnh (SSM) mùa 20 chính thức khởi tranh nên NPH cũng có nhiều sự thay đổi. Điển hình phải kể tới điểm SSM đã được NPH gửi tặng trực tiếp thông qua Event điều ước, hay như việc tặng khuyến mãi hàng nghìn điểm ở sự kiện nạp thẻ vừa qua.

Garena tổ chức Event khuyến mãi có nhiều vấn dề không rõ ràng.

Thể lệ của sự kiện khá đơn giản, game thủ sẽ có một vòng quay của riêng mình, với các vật phẩm bao gồm: Quân Huy, Điểm SSM 20, Tướng/Trang phục, Rương may mắn. Tuy nhiên vật phẩm và số lượng sẽ ngẫu nhiên với từng tài khoản. Người chơi tiến hành quay vòng quay và chỉ có thể quay một lần duy nhất. Khi mũi tên chỉ vào vật phẩm nào thì họ sẽ nhận được vật phẩm đó nếu như nạp đủ Quân Huy yêu cầu.

Thế nhưng dù thể lệ khá chi tiết nhưng nhiều người chơi đều bức xúc vì bị đánh lừa. Dù hình ảnh cho thấy họ quay trúng Rương skin SS nhưng món quà khuyến mãi này vẫn không được kỳ vọng.

Game thủ sau khi nạp thẻ, nhận Rương mới biết đây là món quà không mang lại skin SS 100%.

Game thủ giật mình khi Rương SS chỉ rớt dưới dạng tỷ lệ, trong đó tướng/trang phục có tỷ lệ chỉ từ 18%, các vật phẩm khác là 71,6%. Trong số rất nhiều "vật phẩm khác", người chơi đều sẽ phải thừa nhận chúng chỉ là các item Rác. Bởi để có thể thỏa mãn nhu cầu sử dụng, những món như Ruby, Giấy vẽ bùa, Thẻ đổi tên phải có số lượng lớn.

Tỷ lệ nhỏ game thủ mới trúng được skin SS có giá 799 QH chỉ với vài chục nghìn nạp thẻ.

Rất nhiều game thủ than vãn chỉ mở được Đá tiến hóa, mảnh Trang phục, Ruby,...

Cách Garena tổ chức Event tặng khuyến mãi vẫn tạo ra nhiều tranh cãi dữ dội cho cộng đồng về tính minh bạch. Không chỉ cơ chế rớt item mà ngay cả cách đặt tên Rương quà khuyến mãi cũng dễ gây ngộ nhận. Có lẽ sau khi Event này kết thúc, NPH cần có những diễn giải chi tiết về các món quà khuyến mãi đẻ các Event tương tự về sau sẽ được cộng đồng ủng hộ.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0