BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Chuẩn bị ra mắt phiên bản lồng tiếng Việt cho tướng và trang phục

23-12 17:41

Một tin tức vui cho anh em game thủ đó là chuẩn bị ra mắt phiên bản lồng tiếng Việt cho tướng và trang phục Liên Quân Mobile

Tựa game Liên Quân Mobile đã làm mưa làm gió trên thị trường game Việt và trở thành game moba quốc dân của anh em game thủ. Chính vì điều đó mà Tencent Games từng ấp ủ dự định phát triển một server thứ 2 cho Liên Quân Mobile tại Việt Nam, theo đó, việc lồng tiếng Việt để “chiều lòng” và tri ân game thủ cũng là chuyện sớm muộn!

Chắc chắn trong một ngày không còn xa các phiên bản kế tiếp của Liên Quân Mobile sẽ chính thức có tiếng Việt bao gồm lồng tiếng cho tất cả các vị tướng và trang phục chứ không riêng gì các skin của Việt Nam như trước đây nữa.

Cụ thể, theo Garena Liên Quân Mobile chia sẻ là sắp tới các Kiện Tướng có thể vào phần cài đặt và chọn tải xuống ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt tùy theo ý thích.

Có thể nói đây là một tin vui cho anh em game thủ Liên Quân, đa số đều nóng lòng và cực kỳ tò mò về cảm giác khi các vị tướng yêu thích của mình được lồng Tiếng Việt, phải chăng sẽ mang lại cảm giác vừa gần gũi vừa mới mẻ và giúp game thủ dễ dàng tiếp cận hơn?

Thế nhưng bên cạnh nhiều ý kiến đồng tình thì cũng có không ít game thủ cho rằng việc lồng tiếng Việt sẽ khiến cho âm thanh của game bị “sến”,... hoặc các bộ trang phục sẽ mất đi giá trị.

Tất nhiên, thích hay không thích hoàn toàn phụ thuộc vào cảm nhận cá nhận của mỗi người mà thôi và chắc chắn rằng việc lồng tiếng Việt ít nhiều cũng sẽ mang lại những cảm giác thú vị và mới mẻ hơn cho cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0