Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile chính thức cập nhật chế độ 'cờ nhân phẩm' hôm nay

02-04 20:06

Sau bao ngày hóng chờ, cuối cùng thì Cờ Liên Quân (Carano Chess) cũng chính thức được cập nhật ở máy chủ Việt Nam vào hôm nay (02/04).

Sau nhiều ngày thử nghiệm và hoãn lên hoãn xuống, máy chủ Việt Nam của Liên Quân Mobile cuối cùng cũng đón bản cập nhật mới. Ngoài việc ra mắt chế độ mới Cờ Liên Quân, bản update này cũng chỉnh sửa một loạt tướng và trang bị, chỉnh sửa chiến trường, tối ưu hóa hình ảnh cùng các chỉnh sửa tối ưu khác.

Bản cập nhật cờ Liên Quân

Tất nhiên sự tập trung lớn nhất của game thủ vẫn là dành cho chế độ Cờ Liên Quân hay còn gọi là Carano Chess. Dù sinh sau đẻ muộn so với Auto Chess hay Teamfight Tactics, nhưng với cộng đồng Liên Quân đông đảo, đây hứa hẹn sẽ là một chế độ chơi câu kéo người dùng sau những giờ leo rank ức chế vì gặp cày thuê, hack phá game.

Với việc là game mobile, Cờ Liên Quân tập trung vào việc tối ưu hóa hiển thị, giúp cung cấp nhiều thông tin nhất có thể cho người chơi. Về gameplay, Cờ Liên Quân cũng tương tự như các game cờ nhân phẩm khác khi mục tiêu chính của người chơi vẫn là xếp đội hình đẹp, tự động chiến đấu và sống sót sau cùng.

Hiện tại, máy chủ Liên Quân Mobile đã bảo trì hoàn tất và người chơi có thể cập nhật lên phiên bản mới ngay bây giờ. 

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0