Cucku

Following: 0Follower: 3

“Yên tâm ở nhà chống dịch” với kèo showmatch Liên Quân Mobile của DK Khỉ cùng các streamer Takademy

02-04 08:27

Mới đây, một số gương mặt Gaming Creator tiêu biểu của làng game Liên Quân Mobile thuộc Takademy như DK Khỉ, Cá Gaming, Anh Mã, Leona Ns, Long Ca đã đồng loạt “thả thính” fan về việc tổ chức và tham gia một kèo đấu đầy hào hứng và vô cùng độc đáo.

Cụ thể, vào ngày hôm qua 29/3, game thủ DK Khỉ cùng một số streamer khác như Anh Mã và Cá Gaming đã đăng tải ảnh bìa cùng thông báo về việc tổ chức một showmatch leo rank Tinh Anh đi kèm một thử thách vô cùng “táo bạo”: trong mỗi ngày thi đấu, cả team chỉ được cầm cùng một loại tướng. Trước thông tin này, các fan của cộng đồng Liên Quân đã không khỏi tò mò và phấn khích khi sắp được chứng kiến những game thủ mình yêu mến trổ tài team up và leo rank trong một showmatch đầu tiên có thể thức độc đáo và thử thách đến vậy. Đây cũng đồng thời là một món ăn tịnh thần thú vị đối với khán giả trong những ngày tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp và căng thẳng.

Anh Mã mở đầu loạt “thả thính” với dòng trạng thái kèm ảnh poster kèo đấu

DK Khỉ cũng trả lời ngay sau đó

Tuy thế, chắc chắn các fan hâm cũng sẽ không coi đây một kèo chơi hay “troll” bởi kèo đấu được chủ trì và có sự tham gia của DK Khỉ, chàng streamer Liên Quân Mobile đang nổi đình đám trong thời gian gần đây với bộ kỹ năng “không phải dạng vừa”. Đến nay, với sự hỗ trợ của Takademy cũng như OTA Network, DK Khỉ đã có những bước tiến vượt bậc với những thành tích mà bất cứ một streamer nào cũng ao ước. Anh cũng đã ghi danh bảng vàng trong tuần lễ Golden Week triển khai bởi Facebook Gaming và thu về con số vô cùng ấn tượng về tổng thời lượng xem livestream,đồng thời trở thành Top 1 streamer Liên quân Mobile ở thời điểm hiện tại với fanpage hơn 622 nghìn lượt theo dõi. Sự hài hước, vui vẻ và kỹ năng điêu luyện chính là những điểm nổi bật ở DK Khỉ khiến fan thích thú.

DK Khỉ và Anh Mã - 2 đại diện tiêu biểu của làng Liên Quân Mobile Việt

Chúng ta cũng không thể không nhắc đến Anh Mã, một gương mặt nổi bật không kém trong cộng đồng Liên quân Mobile Việt Nam. Cũng giống như DK Khỉ, Anh Mã vừa là một game thủ chuyên nghiệp, vừa là một streamer đầy tài năng. Với vẻ ngoài điển trai, cùng phong thái nói chuyện linh hoạt, anh đã và đang dần xây dựng được cho mình một cộng đồng fan ngày một đông đảo hơn. Ngoài ra, kèo đấu cũng có sự góp mặt của các gaming creator đầy tiềm năng và có bộ kỹ năng cũng rất điêu luyện của Takademy là Leona NS, Long Ca cùng với Cá Gaming. Dù có đôi chút băn khoăn về việc năm anh tài này sẽ thi đấu như thế nào với đội hình lạ lẫm này, nhưng với trình độ và kỹ năng của mình, đây chắc chắn sẽ chỉ là đôi chút thử thách “nho nhỏ” với họ mà thôi!

Leona NS, Long Ca và Cá Gaming sẽ là những mảnh ghép còn lại của kèo đấu “có một không hai” này

Theo những tiết lộ từ DK Khỉ, Showmatch lần này sẽ kéo dài 3 ngày, và trong mỗi ngày đó, cả team sẽ dùng cùng một loại tướng để leo chuỗi - rank Tinh Anh:

▪️ Ngày 1 chỉ cầm xạ thủ

▪️ Ngày 2 chỉ cầm trợ thủ

▪️ Ngày 3 chỉ cầm pháp sư

Ảnh Poster chính thức của showmatch

Ngoài ra, khán giả theo dõi kèo đấu cũng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn là 3 skin bậc S tùy chọn trị giá 279 Quân Huy nếu dự đoán chính xác và sớm nhất số chuỗi thắng cao nhất mà team “Ngũ thú” gồm 5 game thủ của chúng ta đạt được trong 3 ngày thi đấu.

Với thể thức thi đấu quả thật “không giống ai”, showmatch với tên gọi “Ngũ Thú gào rú - Leo chuỗi thần sầu” hứa hẹn sẽ đem tới cho người xem những màn leo rank “nghẹt thở”, những pha combat (hay tấu hài) cống hiến mãn nhãn và những diễn biến bất ngờ khó lường trước. Cùng đón xem và ủng hộ các creator trong màn giao lưu này trực tiếp trên livestream của “Ngũ Thú” trong 3 ngày từ 30/3 đến 2/4, đồng thời đừng quên ở nhà trong những ngày này để nâng cao tinh thần chống dịch, đẩy lùi Covid-19 nhé!

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0