Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Lộ diện 2 tướng được các Thách Đấu "rởm" sử dụng nhiều nhất để "phá trận"

27-03 11:13

Thực trạng các Thách Đấu của Liên Quân Mobile gian lận hàng nghìn trận để lên Top đang gây bức xúc trong cộng đồng.

Vấn nạn gian lận bằng thủ đoạn dàn xếp trong Liên Quân Mobile ngày càng phổ biến. Nếu như thủ đoạn dàn xếp 5 đấu 5 với thời gian chỉ tầm 2 - 3 phút mỗi trận đã gây bức xúc, thì chiêu trò cài người sang team địch để phá còn gây ức chế gấp bội. Đó cũng là hành vi làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới trải nghiệm của game thủ cũng như môi trường thi đấu. Lúc này đây, việc gian lận Sao có thể khiến cho bất cứ ai bị "thiệt hại" về mặt thành tích chứ không còn chuyện "chẳng ảnh hưởng tới ai". Trên thực tế, những trận đấu có "kịch bản" với dàn "diễn viên" được cài cắm cũng khiến Garena gặp khó trong việc xử lý.

Thách Đấu sở hữu cả nghìn Sao là điều bình thường ở server VN.

Thực tế cho thấy, nhiều đối tượng Rank Cao Thủ, Thách Đấu "diễn" vô cùng khéo, rất hiếm những pha phá trận lộ liễu bị bóc mẽ. Cách đây không lâu, cộng đồng Liên Quân Mobile VN đã được xem toàn cảnh hành vi "phá trận" của 1 Thách Đấu để đội nhà liên tục gặp bất lợi. Vụ việc này được phát giác là nhờ tuyển thủ đi rừng của IGP là Turtle quay lại video trận đấu. Theo đó, đồng đội của Turtle sử dụng Zip hút Bùa để cản trở quá trình farm liên tục. Cộng đồng Liên Quân Mobile đã phẫn nộ khi chứng kiến hành vi này và ngay lập tức đòi Garena khóa vĩnh viễn dàn Thách Đấu vi phạm.

Zip thực hiện những pha "tự hủy" rất lộ liễu.

Thế nhưng, NPH Liên Quân Mobile vẫn vô cùng chậm chạp trong việc giải quyết vi phạm. Dẫu những phiếu tố cáo được "nạn nhân" gửi liên tục nhưng kết quả là các Thách Đấu 600 - 700 Sao đều vẫn "an toàn". Mới đây, hàng loạt thông số % thắng của nhiều Thách Đấu "rởm" được cộng đồng "soi" đã chỉ ra một sự thật khá phũ: Superman và Zip đã và đang được sử dụng phổ biến như là "vũ khí" phá trận mà minh chứng là tỷ lệ % thắng cực thấp, tương phản hoàn toàn với % thắng của những tướng khác.

Quả thật, Superman và Zip đều có những năng lực lý tưởng để trực tiếp cản trở quá trình farm của đồng minh đi rừng. Trong đó, nội tại của Superman giúp đấu sĩ này nhanh chóng chuyển trạng thái từ Bộ Hành sang Phi Hành. Khi ở trạng thái Phi Hành, người dùng Superman chỉ việc bật chiêu 1 hoặc 2 để lướt tới đẩy lùi hoặc hất tung Bùa. Vậy là Bùa sẽ "văng" khá xa khỏi hang để khiến việc farm ngày càng trở nên khó khăn.

Nếu như Superman liên tục lao tới đẩy lùi Bùa ra xa thì Zip lại sở hữu năng lực hút. Ngay lúc khởi đầu trận đấu, Thách Đấu" rởm tăng điểm chiêu 2 của Zip rồi thực hiện những cú "ngậm" Bùa vô cùng khó chịu. Khoảng thời gian ngậm Bùa đủ lâu để Thách Đấu "rởm" đưa con mồi ra khá xa khỏi hạng. Với những năng lực khống chế, hỗ trợ của Superman và Zip nên không có gì lạ mà nhiều game thủ ý thức kém tận dụng triệt để để phá hoại.

Garena thì vẫn rất chậm trễ trong khâu xử phạt, với những hình ảnh trên thì chúng ta đều thấy những đối tượng gian lận thực hiện hành vi sai trái hàng trăm game vẫn chưa bị xử lý.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0