BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân 3Q: Không thực sự có nhiều đột biến?

08-12 15:38

Liên Quân 3Q được đánh giá là một trong những tựa game SLG hấp dẫn nhất cuối năm nay, tuy nhiên thực tế lại không diễn ra như những gì đáng được mong đợi.

Chính thức chào sân với cả 2 phiên bản cho Android và iOS, Liên Quân 3Q nhanh chóng gây được ấn tượng từ những tính năng khá độc lạ cuốn hút game thủ ngay lập tức, mặc dù game vẫn chỉ xào sơ lại đề tài Tam Quốc vốn dần trở nên thiếu hấp dẫn và buồn chán.

Hấp dẫn ngay từ gameplay mới lạ, Liên Quân 3Q có thể nói là một tronng những tựa game chiến thuật tổ đội đáng mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, những trục trặc như lỗi tải game, nhập code hay lỗi nạp tiền vẫn diễn ra. Số lượt người truy cập quá đông, khiến game thủ đã không có ngày trải nghiệm trọn vẹn.

Không quá xuất sắc về ngoại hình khi chỉ tập trung vào tạo hình các tướng và hầu hết các cảnh trong game cũng ở định dạng 2D, thế nhưng Liên Quân 3Q vẫn tận dụng tối đa hiệu ứng để khiến các tướng trông rất thật và đẹp mắt. Đặc biệt, dù phỏng theo các nhân vật trong truyện, thế nhưng trang phục và vũ khí đi kèm lại dễ khiến người chơi liên tưởng đến các tướng trong… Liên Minh Huyền Thoại.

Cho phép game thủ điều khiển đến 3 đội hình, mỗi đội tối đa 3 tướng, và có thể sử dụng các đội này đồng thời với nhau ở nhiệm vụ chiếm thành, Liên Quân 3Q không những giúp người chơi linh động hơn rất nhiều mà còn giúp tăng tổng lực chiến lên vượt bậc, giúp game thủ dễ thở hơn trong quá trình đại chiến thế giới khi có thể lựa chọn nhanh các đội, chưa kể có thể tham gia chiếm đến 3 thành cùng 1 lúc với 3 đội của mình.

Mỗi người chơi cũng sẽ được phép cai quản 1 “quốc gia”, có cả đại điện và các cung khác, vốn được bài trí sẵn và sẽ tự động xuất hiện mỗi khi đạt tới đẳng cấp cần thiết. Nơi đây cũng sẽ là nguồn cung exp và tiền đồng dồi dào, giúp người chơi dù không cày nhiệm vụ hay phó bản vẫn có đủ tiền để trang trải cho các hoạt động nâng cấp, nghiên cứu kỹ năng tướng, vốn rất quan trọng trong các game SLG như Liên Quân 3Q.

Tuy vẫn hướng người chơi theo mục tiêu giúp đất nước bình định thiên hạ, thống nhất 3 quân, nhưng bên cạnh đó Liên Quân 3Q cũng cung cấp những đường mở khác như có hệ thống tăng phẩm bằng khiêu chiến, người chơi có thể đua chức danh thông qua hình thức đoạt ngôi vương khá thú vị và sống động, vì không những có thể tận mắt nhìn thấy sơ đồ cấp bậc các quan, mà còn được nhận bổng lộc mỗi ngày tùy theo chức lớn, nhỏ của mình.

Đây là một trong những điều khiến Liên Quân 3Q càng trở nên hấp dẫn, vì có thể dễ dàng lãnh vài trăm KNB vốn phải mua tiền thiệt chỉ bằng cách chăm chỉ leo bậc mỗi ngày trong vương triều. Cấp bậc tối đa mà game thủ có thể với tới đó chính là ngôi Vương, với bổng lộc lên đến 300 KNB 1 ngày, quá đủ để đốt vào việc quay tướng hay nâng cấp trang bị hàng ngày.

Ngoài những trận đua top cá nhân về lực chiến cùng chức quan, Liên Quân 3Q còn liên tục tổ chức các trận công thành giữa 3 nước Ngụy – Thục – Ngô, và các tướng thuộc 3 nước sẽ phải chung tay phòng thủ kèm tấn công thành của địch, bảo vệ biên giới quốc gia. Hoạt động này lại được game nâng lên 1 mức thú vị mới khi cho phép game thủ điều quân, và xếp hàng chờ đến lượt mình… nghênh chiến!

Cứ mỗi lần giao tranh, người chơi sẽ có cơ hội nhận kim nguyên bảo, vật phẩm, hay tiền đồng rơi ra trong lúc hỗn chiến hoặc khi đang di chuyển đến nơi giao tranh. Để khiến các tướng nhanh tay lẹ chân hơn trong quá trình xuất quân, game còn thu thập số lần game thủ chiếm thành thành công, hay số lực chiến đã cống hiến, để từ đó tính ra điểm giúp người chơi nhận được khá nhiều vật phẩm có giá trị sau mỗi lần đại chiến 3 quân kết thúc.

Mặc dù có tiết tấu game cực nhanh, thế nhưng lại không quá gò bó game thủ phải đi theo bất cứ lối mòn nào, đó là chưa kể với những trận đại chiến tam quốc diễn ra liên tục, Liên Quân 3Q chắc chắn sẽ khiến người chơi chơi không biết chán. Hơn nữa, dù bản Trung Quốc đã ra trước khá lâu, nhưng lại không thể sánh về mức độ dày đặc của các trận quốc chiến hay số lượng phụ bản mà Liên Quân 3Q hiện tại đang sở hữu.

Trang chủ: https://lienquan3q.mobo.vn

Liên Quân 3Q

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0