BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game chiến thuật Liên Quân 3Q chuẩn bị đến tay game thủ Việt

30-11 21:24

Tựa game chiến thuật mới này hiện đã hoàn tất công đoạn chuẩn bị để sẵn sàng ra mắt người chơi trong những ngày tới đây.

Có tên gốc Hùng Cứ Tam Quốc được phát triển từ dự án Tam Quốc Sát trước đó, 6waves lại một lần nữa đưa tựa game này trở lại và đương nhiên không quên cập nhật thêm nhiều nội dung mới. Liên Quân 3Q sẽ do MEM phát hành tại thị trường Việt Nam ngay trong những ngày sắp tới.

Game chiến thuật Liên Quân 3Q chuẩn bị đến tay game thủ Việt - ảnh 1

Vẫn đi theo câu chuyện lịch sử Tam Quốc kiểu truyền thống, trò chơi là sự kết hợp của yếu tố chiến thuật thường thấy ở thể loại SLG và thẻ bài. Người chơi sẽ phải lần lượt vượt qua các quan ải khác nhau trên chiến trường hoặc tốc hành trên bản đồ đồng minh để xây dựng lại lịch sử Tam Quốc, nhất thống đại lục.

Game chiến thuật Liên Quân 3Q chuẩn bị đến tay game thủ Việt - ảnh 2

Có thể nói, Liên Quân 3Q phù hợp hơn ở thể loại thời gian thực bởi các nội dung quốc chiến diễn ra liên tục không ngừng nghỉ. Điểm thú vị nhất trong các trận chiến của tựa game này là việc đối thủ hoàn toàn có thể xem được đội hình chiến thuật của bạn và ngược lại. Chính vì vậy, ngoài việc sở hữu một đội hình khủng, người chơi cũng cần phải thiên biến vạn hóa chiến thuật của mình để có thể công phá thành trì đối thủ.

Game chiến thuật Liên Quân 3Q chuẩn bị đến tay game thủ Việt - ảnh 3

Có hàng loạt hoạt động, sự kiện trong Liên Quân 3Q như Hoán Chuyển Quyết, Hoàng Thành Chiến, Tam Quốc Chiến, Loạn Thế Anh Hùng...đòi hỏi bạn phải sắp xếp quỹ thời gian hợp lý để cần bằng các nội dung.

Game chiến thuật Liên Quân 3Q chuẩn bị đến tay game thủ Việt - ảnh 4

Hiện phía MEM vẫn chưa hé lộ thời điểm ra mắt chính thức của tựa game này nhưng chắc chắn người chơi sẽ sớm có thể trải nghiệm Liên Quân 3Q trong thời gian tới.

Liên Quân 3Q

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0