BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Làng Quái Thú Mobile: Nuôi quái thú cũng lắm chiêu, nhiều mánh

03-12 17:26

Hẳn các bé Pokemon trong Làng Quái Thú Mobile cũng vô cùng hoang mang, không biết "tấm thân ngàn cân" của mình sẽ ra sao khi về team các huấn luyện viên.

Làng Quái Thú Mobile đã mở ra một thế giới mà game thủ có thể tự do phiêu lưu, tự do lựa chọn phong cách chơi. Từ đó, nhiều kiểu game thủ hình thành, mỗi nhóm mang một style khác nhau, thế nên cách chăm Pokemon cũng không giống nhau. Hãy cùng điểm danh các kiểu nuôi dưỡng Pokemon của game thủ, và biết đâu bạn lại thấy chính mình đâu đây…

Làng Quái Thú Mobile: Muôn vàn kiểu nuôi Pokemon của game thủ

Nuôi Pokemon sao cho mạnh, mạnh nữa, mạnh mãi

Những game thủ nuôi theo kiểu này sẽ săn đón Pokemon mạnh, thu nạp những ứng viên có tố chất về team để cường hóa. Không cần biết Pokemon đẹp hay xấu, chỉ cần có chỉ số cao và phẩm chất tốt là được tất.

Làng Quái Thú Mobile: Muôn vàn kiểu nuôi Pokemon của game thủ

Lugia với các chỉ số khủng

Bởi vậy, có thể nhìn bề ngoài team mạnh thì không đẹp lắm, nhưng nội lực bên trong thì có thể “PK với cả thế giới”. Với lực chiến cao ngất ngưởng, team mạnh sẽ “càn quét” những sự kiện đua top và chiếm lĩnh những vị trí cao. Trong một tựa game nhập vai chiến đấu như Làng Quái Thú Mobile, lối chơi và cách chăm sóc này có vẻ là khá phù hợp.

Game thủ chọn kiểu chơi này thường là những người khá thẳng thắn, nghiêng về lí trí nhiều hơn. Họ là những người khá có kinh nghiệm với thể loại game nhập vai chiến thuật. Họ cũng thường khá hiếu thắng, đam mê “mạnh, mạnh nữa, mạnh mãi” khiến những game thủ này luôn có động lực để đi lên. Hiếu thắng một cách vừa phải là điều tốt, nó rất cần thiết khi bạn chơi game, cũng như trong chính cuộc sống của bạn.

Một số Pokemon mạnh mà cộng đồng game thủ ưa thích là: Lugia, Mewtwo, Lunata… Những “bé bự” này vốn đã có những chỉ số cùng bộ kỹ năng tốt, do vậy việc cường hóa cũng thuận lợi hơn.

“Đẹp là được”

Ngược lại với cách nuôi Pokemon sao cho mạnh, team đẹp tất nhiên chỉ cần… đẹp là đủ. Chẳng cần biết em có mạnh không, hay chỉ là “bóng hồng mong manh dễ vỡ”. Ngoại hình hoặc cool ngầu hoặc dễ thương đều có thể trở thành “pet cưng”.

Làng Quái Thú Mobile: Muôn vàn kiểu nuôi Pokemon của game thủ

Mạnh yếu không quan trọng, mình thấy đẹp là được

Bởi thế nên nhóm game thủ này thường cường hóa Pokemon ở mức độ vừa phải, đủ để vượt qua các ải. Họ thích thú với việc thu thập Pokemon hơn là PK sát phạt nhau trên đấu trường. Với những game thủ “đại gia”, họ có thể đầu tư rất nhiều vào việc quay trứng.

Làng Quái Thú Mobile: Muôn vàn kiểu nuôi Pokemon của game thủ

Quay trứng là cách nhanh nhất để sở hữu được các Pokemon mình thích

Game thủ “yêu cái đẹp” cũng là những người có mắt thẩm mỹ cao, bởi vậy họ thường là những người khá tinh tế. Biết yêu và nâng niu cái đẹp nên nhóm game thủ này có lẽ “mềm mỏng” và tình cảm hơn nhóm game thủ nuôi Pokemon sao cho mạnh.

Làng Quái Thú Mobile với khoảng 179 loại Pokemon cùng tính năng tiến hóa, tiến hóa Mega có thể đáp ứng được sở thích nuôi các bé đẹp của game thủ. Thư viện Pokemon cũng sẽ được cập nhật dần, hứa hẹn sẽ ngày càng phong phú. Đây là lí do tại sao nói rằng Làng Quái Thú đã mở ra một thế giới tự do phiêu lưu, cũng tự do về việc lựa chọn phong cách chơi.

Pokemon gắn với những ký ức tuổi thơ

Nhiều fan Pokemon không cần quan tâm đẹp hay mạnh, chỉ cần mình thích Pokemon đó hoặc có ký ức với nó thì liền dùng tất cả mọi cách để đưa Pokemon ấy về bên cạnh. Như nhiều game thủ, dù có bao nhiêu sự lựa chọn tốt hơn thì cũng chỉ thích nuôi Pikachu và không tiến hóa. Là fan Pokemon, không ai không biết những câu chuyện giữa Pikachu và Satoshi. Nhân vật Satoshi nhất quyết không chịu để Pikachu tiến hóa, cũng không rời Pikachu – người bạn đường trung thành, dù sở hữu thêm nhiều Pokemon mạnh hơn, đẹp hơn.

Làng Quái Thú Mobile - Nuôi Pokemon cũng lắm chiêu nhiều mánh

Tình bạn giữa Satoshi và Pikachu vẫn luôn là hình ảnh đẹp trong mắt các fan Pokemon

Và có rất rất nhiều game thủ khác chọn một Pokemon cũng vì hình ảnh của nó đã in sâu trong tâm tưởng, trong những cuốn truyện, những bộ phim, và in sâu vào ký ức tuổi thơ của họ.

Làng Quái Thú Mobile: Muôn vàn kiểu nuôi Pokemon của game thủ

Celebi, Pokemon được gọi là “Tiếng nói của khu rừng”

Không cần nói nhiều, có lẽ chúng ta đều hiểu rằng những nhóm game thủ này đặt tình cảm lên đầu. Họ cũng thường sẵn sàng bỏ qua những đánh giá tốt xấu, hay dở…để chọn một tựa game, một Pokemon chỉ vì họ thích. Khi trái tim lên tiếng thì lý trí im bặt, nên nhìn vào team của nhóm game thủ này, có thể chỉ thấy toàn Pokemon chẳng mấy ai muốn nuôi. Nhưng như thế cũng chẳng có làm sao, chỉ cần vui vẻ là được bởi thế giới ảo tạo ra là để được sống với cảm xúc thật, để thực hiện những điều cuộc sống thật không có.

Làng Quái Thú Mobile - Nuôi Pokemon cũng lắm chiêu nhiều mánh

Dù Pokemon đó đánh không bằng ai nhưng…kệ, thích thì nuôi thôi

Kết

Trong thế giới tự do mà Làng Quái Thú Mobile tạo ra, chăm sóc Pokemon thế nào là tùy vào mục đích và sở thích của game thủ. Bạn có thể chọn cho mình một style, cũng có thể là sự tổng hợp của các cách nuôi dưỡng Pokemon. Cũng giống như các HLV trong những bộ phim Pokemon, họ đều chọn cho mình một hướng đi phù hợp, tùy vào mục đích và tính cách của họ.

Trang chủ: https://langquaithu.vn

Làng Quái Thú Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0