HaChou

Following: 0Follower: 0

Làng game Việt bất ngờ xuất hiện trang teaser 'Giang Hồ Lục Mộng'

15-04 16:48

Điểm nhấn trên trang teaser này chính là “6 giấc mộng vàng” mà bất cứ game thủ nào từng đam mê dòng game kiếm hiệp nhập vai cũng đã nếm trải.

Loạt ảnh Việt hóa đẹp sắc nét vừa tung ra chưa kịp nguội thì mới đây gMO Mộng Giang Hồ lại bất ngờ tung trang teaser tại địa chỉ: http://mong.mobo.vn/teaser cùng video clip teaser hết sức hoành tráng và bắt mắt. Điểm nhấn trên trang teaser này chính là “6 giấc mộng vàng” mà bất cứ game thủ nào từng đam mê dòng game kiếm hiệp nhập vai cũng đã nếm trải. Đó cũng chính là 6 cung bậc cảm xúc mà người trong giang hồ từng nếm trải: Hỷ – Nộ – Ái – Ố – Cuồng – Ngạo.

Đại diện cho 6 cung bậc cảm xúc này là 6 anh hùng võ lâm mà không một fan dòng game Kiếm Hiệp nào không biết tới: “lão ngoan đồng” Châu Bá Thông sống trọn đời vô tư trong Mộng Hoan Hỷ, Trương Vô Kỵ tuyên chiến quân Mông Cổ cùng Mộng Đồ Long, Đoàn Dự nuôi Mộng Uyên Ương cùng “thần tiên tỷ tỷ”, Nhạc Bất Quần độc ác nham hiểm nhưng cả đời nuôi Mộng Quân Tử, Đông Phương Bất Bại vì giấc Mộng Độc Tôn mà tự cung luyện Quỳ Hoa Bảo Điển và cuối cùng là “Tây Cuồng” Dương Quá dám hiện thực hóa giấc mộng Ngạo Thế mà bất chấp lễ giáo phong kiến kết đôi cùng sư phụ Tiểu Long Nữ.

Giao diện trang teaser với hình ảnh Lục Đại Cao Thủ cùng Lục Mộng Giang Hồ

Trailer Mộng Giang Hồ bắt mắt và vô cùng ấn tượng

Thông qua các nhân vật trên, game thủ cũng được tìm hiểu thông tin các Võ hiệp tương ứng trong gMO Mộng Giang Hồ. Trong đó, các Võ hiệp sẽ được chia thành 5 hệ nguyên tố có sự tương khắc qua lại theo nhóm: Thủy – Hỏa – Lôi hoặc Ám và Quang. Mỗi anh hùng điều sở hữu tuyệt kỹ riêng trong khi thi đấu như: hai tuyệt kỹ Ám Nhiên Tiêu Hồn Chưởng của Dương Quá, Ngọc Nữ Tâm Kinh của Tiểu Long Nữ có khả năng công kích cực mạnh. Châu Bá Thông có khả năng hộ vệ cao với Song Thủ Hổ Bác. Triệu Mẫn là Võ hiệp có thể giảm sức mạnh đối thủ với chiêu Ỷ Thiên Thần Quang, Vương Ngữ Yên lại sở hữu kỹ năng trị liệu tuyệt vời với Linh Ảo Tiên Quang…

Mỗi Võ Hiệp đều được giới thiệu chi tiết kỹ năng, chiêu thức

Theo chia sẻ của ban điều hành game trên trang teaser , Mộng Giang Hồ là một tựa game có cách chơi dễ tiếp cận nhưng rất độc đáo và có tính chiến thuật cao. Người chơi phải cân não lựa chọn võ hiệp phù hợp, bố trí đội hình để giành chiến thắng trong những trận đấu kịch tính nhất. Mỗi võ hiệp trong game có nhiều mối ân oán lẫn nhau, khi bố trí chung đội hình có thể phát huy sức mạnh tối đa trong thi đấu. Ngoài ra người chơi còn có thể nâng cấp Võ hiệp để tăng cường sức mạnh, nâng cao kỹ năng bá đạo hơn cũng như ngoại trang bắt mắt hơn.

Hình ảnh Võ hiệp Quách Tĩnh thay đổi từ cấp 1 – 3 trong Mộng Giang Hồ

Một điểm cộng đáng chú ý nữa của gMO Mộng Giang Hồ chính là sở hữu gameplay đồ sộ, hình ảnh sắc nét nhưng bộ cài siêu nhẹ chỉ 40MB, không đòi hỏi đường truyền cao, có thể chơi bằng GPRS. Đặc biệt game được phổ biến trên cả 3 nền tảng phổ biển nhất hiện nay là iOs, Android và Windowphone.

Đồ họa đẹp, gameplay hay, dung lượng nhẹ và đa nền tảng là sức hút của Mộng Giang Hồ

Có thể nói thông qua trang teaser được thiết kế đẹp mắt, nội dung phong phú, game thủ đã có cái nhìn cận cảnh về game kiếm hiệp tuyệt đỉnh trên mobile Mộng Giang Hồ. Nhân dịp ra mắt teaser, ban vận hành Mộng Giang Hồ đã tổ chức nhiều sự kiện ưu đãi lớn tặng trên fanpage game. Tại đây, game thủ có thể tham gia nhận giftcode, thẻ cào điện thoại, xem bói “Ai là người có ân oán giang hồ với bạn?”… cũng như cập nhật thông tin mới nhất về Mộng Giang Hồ.

Trải nghiệm phiên bản tiếng Trung của Mộng Giang Hồ: Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Trang teaser: http://mong.mobo.vn/teaser

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0