Haichiao

Following: 0Follower: 0

Hé lộ dàn hot girl có thể làm đại sứ Mộng Giang Hồ

27-03 10:04

Theo nguồn tin hàng lang MeCorp đã mạnh tay chi tiền khủng mời Hariwon, Như Hexi và các hot girls từ cộng đồng CCTalk làm đại diện quảng bá sản phẩm này.

Được biết, hiện danh sách ứng cử viên để chọn làm đại diện cho Mộng Giang Hồ lên đến hàng chục người. Từ một số gương mặt quen thuộc từng hợp tác với MeCorp như Chi Pu, Trúc Diễm, DJ Oxy… cho đến những gương mặt đang hot hiện nay như: Hariwon, Như Hexi, Ngọc Thảo… đều được thảo luận kỹ để chọn ra những ngôi sao phù hợp nhất để làm đại diện cho Mộng Giang Hồ.

Trúc Diễm Chi Pu cũng được đưa ra để chọn lựa làm đại sứ cho Mộng Giang Hồ

Theo thông tin mới nhận được thì hiện nay, MeCorp đã bắt đầu đàm phán để ký hợp đồng với 2 gương mặt đầu tiên là HariwonNhư Hexi. Trên fanpage Mộng Giang Hồ cũng đã  đưa hình ảnh ngôi sao gốc Hàn Hari Won để khảo sát ý kiến các thành viên trên fanpage về việc ứng cử viên đại sứ này. Hiện người đẹp gốc Hàn đang được đông đảo cộng đồng game thủ đang theo dõi Mộng Giang Hồ hết sức ủng hộ.

Ảnh chụp thông tin MeCorp đàm phán với Hariwon trên fanpage Mộng Giang Hồ

Về CCTalk idol Như Hexi, hiện MeCorp cũng đã trao đổi trực tiếp về kế hoạch mời hot girl này tham gia quảng bá cho Mộng Giang Hồ. Dự kiến, với các hoạt động chơi game live stream, quay clip, chụp ảnh… Nhe Hexi sẽ là chiếc cầu nối để Mộng Giang Hồ đến gần hơn với cộng đồng CCTalk nói riêng và game thủ Việt nói chung. Bên cạnh 2 gương mặt trên, dự kiến các hot idol CCtalk khác như: Bee, Dương Thu Thảo, Fei Khanh, Vy Timy… cũng sẽ góp mặt vào dàn hot girls đại sứ Mộng Giang Hồ

Như Hexi có thể tham gia quảng bá cho Mộng Giang Hồ

Có thể nói với hàng loạt ngôi sao và hot girl đang được chú ý như trên, MeCorp sẽ phải chi mạnh tay để mời họ làm đại sứ cho dự án bí ẩn Mộng Giang Hồ. Theo nguồn tin chúng tôi tự tìm hiểu thì bên cạnh  việc mời đại sứ, MeCorp còn đang có nhiều kế hoạch bí mật khác để đầu tư phát triển sản phẩm lâu dài cũng như phát triển cộng đồng game thủ Mộng Giang Hồ tại Việt Nam.

Với sự đầu tư quy mô và chuyên nghiệp như trên, Mộng Giang Hồ hứa hẹn sẽ là sản phẩm đáng để trải nghiệm trong thời gian tới.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: https://www.facebook.com/ME.Mongonline

Chém gió ...
Aa 0