Haichiao

Following: 0Follower: 0

Mộng Giang Hồ - Phiên bản ‘khác’ của Brave Frontier sẽ đến tay game thủ Việt

26-03 09:30

Theo thông tin mà 9Gate được biết, Mộng Giang Hồ sẽ là tên chính thức của Đại Võ Hiệp Vật Ngữ tại Việt Nam.

Đại Võ Hiệp Vật Ngữ - tựa game có lối chơi khá giống “siêu phẩm” Brave Frontier đã được NPH MECorp mua về Việt Nam. Được biết, gMO nhập vai thẻ bài này sẽ lấy tên chính thức là Mộng Giang Hồ.

Mộng Giang Hồ là một bản sao khá hoàn hảo của Brave Frontier từ lối chơi, phong cách chiến đấu,…Duy chỉ có sự khác biệt về cốt truyện khi sử dụng đề tài võ hiệp Trung Quốc quen thuộc trên nền tảng đồ họa 2D có sự cải tiến đẹp mắt.

Cách chiến đấu của Mộng Giang Hồ vẫn theo hình thức theo lượt truyền thống. Người chơi có thể có nhiều cách dể chiến đấu, như ấn vào từng nhân vật hoặc sử dụng ngón tay vuốt toàn bộ đội hình để tự động đánh vào các mục tiêu.

Với gameplay có sự kết hợp của những yếu tố thu thập thẻ bài kết hợp RPG và chiến lược, Mộng Giang Hồ có nhiều tính năng hấp dẫn và các hoạt động đa dạng để người chơi khám phá mỗi ngày. Hệ thống thẻ bài trong game sẽ được phân chia theo cấp độ sao và màu sắc, người chơi cần thu thập đủ số lượng “mảnh ghép” thì mới có thể triệu hồi được những thẻ bài cao cấp.

Các mô hình chiến đấu cũng được xây dựng rất phong phú, bao gồm tình tiết cốt truyện giang hồ, hình thức chiến dịch, tỷ võ đại hội, danh lâu chinh chiến…, trong mỗi hình thức lại có những quan ải và phần thưởng khác nhau. Ngươi chơi có thể dựa theo nhu cầu của mình và khiêu chiến hình thức tương ứng.

Bên cạnh những yếu tố mạo hiểm hấp dẫn, tất cả các tính năng như thăng cấp nhân vật, cường hóa vũ khí, trang bị … đều không thiếu. Người chơi cứ từ từ trải nghiệm và sẽ được hướng dẫn một cách chi tiết. Các trận chiến trong Mộng Giang Hồ được diễn ra theo cơ chế đánh theo lượt và có đưa vào yếu tố chiến thuật hấp dẫn.

Được biết, Mộng Giang Hồ đang trong quá trình Việt hóa và chuẩn bị ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong tháng 4 tới đây.

Trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung của Mộng Giang Hồ: Đại Võ Hiệp Vật Ngữ

Fanpage: https://www.facebook.com/ME.Mongonline?ref=ts&fref=ts

Mộng Giang Hồ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0