Haichiao

Following: 0Follower: 0

Sắp xuất hiện game kiếm hiệp phong cách Brave Frontier tại Việt Nam

11-03 10:40

Sự xuất hiện tựa game này đã thực sự gây bất ngờ và thú vị cho các fan của Brave Frontier.

Chiều qua ngày 10/3/2015, cộng đồng game thủ Brave Frontier bất ngờ bị náo loạn bởi xuất hiện tin đồn làng game Việt sắp cập bến một tựa game kiếm hiệp mang  phong cách Brave Frontier tại địa chỉ: https://www.facebook.com/groups/BraveFrontierVN/ .Tuy chưa biết thực hư ra sao nhưng nếu đây không phải là tin lá cải thì các fan game mobile tại Việt Nam sẽ có thêm sự lựa chọn mới đầy thú vị.

Brave Frontier xuất hiện không lâu nhưng tựa game này đã đạt nhiều thành công trên toàn thế giới. Hiện cộng đồng game thủ quốc tế của game đã lên đến hơn 01 triệu, riêng tại Việt Nam, các hội nhóm của game này số thành viên lên đến hơn chục ngàn game thủ. Sự xuất hiện tựa game này đã thực sự gây bất ngờ và thú vị cho các fan của Brave Frontier.

Có thực sự là Brave Frontier sắp có phiên bản kiếm hiệp Kim Dung tại Việt Nam?

Trong nội dung post, thành viên của Hội chơi Brave Frontier cũng đính kèm một hình ảnh ingame có cách chơi tương tự Brave Frontier cùng link trang chủ của tựa game ở bản địa. Theo tìm hiểu của chúng tôi, tựa game này có tên Thiên Thiên Manh Hiệp (tên mới Đại Võ Hiệp Ngữ) có phong cách chơi mới lạ và đầy sáng tạo không thu kém gì đàn anh Braver Frontier.

Hiện chưa ai xác định thông tin này là sự thật hay chỉ để “chém gió” cho vui nhưng cộng đồng Brave Frontier tại Việt Nam đã gần như náo loạn về thông tin này. Đa số đều thắc mắc, háo hức chờ xem tựa game này có thực sự hấp dẫn như Brave Frontier hay không?

Thông tin về tựa game bí ẩn này sẽ được 9Gate tìm hiểu và cập nhật đến các bạn trong thời gian sớm nhất.

Chém gió ...
Aa 0