Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm Ma 3D: Thánh địa nhập vai dành cho dân cày

15-08 17:17

Sở hữu hệ thống farm Boss săn đồ cực kì phong phú và đa dạng, Kiếm Ma 3D nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng game thủ, khẳng định đây là tựa game kiếm hiệp dành cho dân cày cân cả dân VIP

Game nhập vai kiếm hiệp luôn là một thể loại thu hút được một số lượng người chơi đông đảo. Tuy nhiên rào cản của mọi tựa game MMORPG lại chính là nạp VIP khi không phải mọi game thủ đều có điều kiện kinh tế.

Kiếm Ma 3D xuất hiện đúng vào thời điểm mà game thủ cày chay đang loay hoay tìm kiếm một tựa game mà họ có thể thỏa sức cày quốc, kiếm được nhiều vật phẩm và nguyên liệu mà không phải lo bị tụt lại so với dân nạp VIP.

Tựa game ngay từ khi xuất hiện đã mang lại nhiều bàn tán về hệ thống PVE cực phẩm được đồn thổi là thiên đường dành cho dân cày, rất nhiều vật phẩm thông qua farm Boss có giá trị ngang ngửa với khi nạp VIP.

Cộng đồng người chơi đông đảo trên nhóm Kiếm Ma 3D đua nhau khoe những vật phẩm may mắn kiếm được trong săn Boss, hầu hết đều là những trang bị và nguyên liệu rất giá trị thường chỉ nạp lên VIP mới có thể sở hữu.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều các chia sẻ của nhiều người chơi khác nhau khi khoe thành tích thu được sau nhiều ngày cày quốc chăm chỉ. Điều đó một lần nữa khẳng định Kiếm Ma 3D là một tựa game dành cho mọi lứa tuổi, mọi người chơi và hoàn toàn có thể đạt được sức mạnh thông qua đánh quái và săn Boss.

Ngoài ra với tính năng giao dịch cực kì tiện lợi từ Kiếm Ma 3D chắc chắn sẽ tạo nên một hoạt động thương trường cực kì hấp dẫn. Cơ hội để mọi “nông dân” chăm chỉ cày quốc có thể thu lại lợi nhuận mà chính mình làm ra.

Kiếm Ma 3D sẽ tiếp tục các Update mới nhất về tính năng, những sự kiện siêu hấp dẫn về giải đấu nhằm đem lại những trải nghiệm mới nhất và hấp dẫn nhất dành đến cộng đồng game thủ. Hãy cùng tham gia vào Kiếm Ma 3D, trở thành một dân cày thứ thiệt và cùng anh em bang hội thống trị Dị Giới nhé.

Trang chủ: https://kiemma3d.vn

Kiếm Ma 3D

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0