Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm Kiếm Ma 3D - Siêu phẩm kiếm hiệp độc và lạ

22-07 09:35

Kiếm ma 3D lấy bối cảnh Dị Giới lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, game mobile Kiếm Ma 3D đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt, và nhanh chóng nhận được sự đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ.

Kiếm ma 3D lấy bối cảnh Dị Giới lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Game thủ sẽ được sắm vai làm một hiệp khách tung hoành giang hồ, tranh đoạt dị bảo, đối mặt với hàng loạt các quái nhân, dị nhân luôn xuất hiện quậy phá lộng hành tại Dị Giới. 

Đến với thế giới ảo người chơi được lựa chọn 1 trong 4 class nhân vật bao gồm Tiêu Dao, Võ Đang, Nhật Nguyệt, Dương Gia với ngoại hình, sở trường và những bộ kỹ năng riêng biệt thoải mái để người chơi thỏa sức chọn lựa.

Kiếm Ma 3D sở hữu nền đồ tảng đồ họa cực kỳ đẹp mắt gây ấn tượng mạnh đối với game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bối cảnh được xây dựng trên không gian rộng lớn với tông màu tươi sáng làm chủ đạo đậm chất kiếm hiệp. Tạo hình nhân vật thiết kế kỹ lưỡng, tỉ mỉ kết hợp những bộ trang phục lộng lẫy càng làm cho mọi thứ trở nên lung linh, huyền ảo. Bên cạnh đó không thể không nhắc các trang bị, thú cưỡi và đồng hành cực độc cực chất chắc chắn sẽ khiến các game thủ cảm thấy bất ngờ. Hiệu ứng kỹ năng hoành tráng, sống động, các chiêu thức nhiều màu sắc, choáng cả màn hình rất mãn nhãn. Chuyển động nhân vật mượt mà, uyển chuyển, cả khi đánh quái lẫn PK đều rất thanh thoát.

Về gameplay, Kiếm Ma 3D giới thiệu đến người chơi phong cách nhập vai vừa lạ vừa quen. Càng về sau nội dung của game càng được sáng tạo và biến thể nhiều hơn nhằm tạo nên sự hấp dẫn, kích thích cho người chơi khám phá. Hệ thống nhiệm vụ cơ bản được hướng dẫn chi tiết giúp người chơi dễ dàng nắm bắt nội dung và tập trung vào tìm hiểu các tính năng mới trong game. Tất nhiên hoạt động chính vẫn là hình thức vượt ải với độ khó tăng dần, qua đó tìm kiếm nguyên liệu, trang bị tốt…từng bước xây dựng phát triển sức mạnh đội hình.

Điểm nổi bật nhất của Kiếm Ma 3D là rất nhiều các hoạt động PvE và PvP cực chất và nổi bật lần đầu tiên xuất hiện. Đắm chìm trong thế giới PvE săn Boss kéo dài gần như cả ngày xuyên màn đêm, đồng hành cùng các chiến hữu vượt mọi ải Boss tìm kiếm Dị Bảo. Hoạt động PvP cũng đặc sắc, độc đáo không kém với đấu trường PK 1vsN nơi thử thách bản thân cực độ, đầy cạnh tranh.

Trang chủ: https://kiemma3d.vn

Kiếm Ma 3D

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0