BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Ma 3D tổ chức sự kiện Offline bang hội – nhận quà gấp bội

06-08 19:00

Bên cạnh chuỗi sự kiện giải đấu đang diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn, NPH Funtap tổ chức sự kiện nhận quà cực HOT dành cho cộng đồng bang hội của Kiếm Ma 3D.

Tựa game Kiếm Ma 3D từ NPH Funtap đã phát hành và gặt hái dược nhiều thành công. Tuy nhiên với một cộng đồng người chơi đông đảo và không ngừng gia tăng đã thôi thúc NPH liên tục đầu tư và tổ chức các event tặng quà vô cùng hấp dẫn dành cho các bang hội.

Nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại chính là sự kiện dành cho bang hội của Kiếm Ma 3D, Offline bang hội

Để có thể du hành tại Dị Giới ảo diệu nhưng không kém phần nguy hiểm, yếu tố bang hội luôn được đề cao. Cùng kề vai sát cánh tiêu diệt quái Boss, đồng hành trong các cuộc chiến PK đẫm máu quyết liệt. Đây chính là mục đích để NPH tổ chức event này nhằm thúc đẩy tình đoàn kết và là dịp gặp gỡ giao lưu không thể tốt hơn của các bang hội, bên cạnh đó giành được những phần quà giá trị.

Thể lệ event hết sức đơn giản: Các bang hội tự tổ chức offline và đăng hình offline bang hội của mình lên trên Group Kiếm Ma 3D và nêu rõ tên bang, server, ID của bang chủ kèm hastag #offlinebanghoi.

Những thành viên có mặt trong ảnh hãy mở Kiếm Ma 3D lên và khoe nhân vật của mình trong khung hình. Bang nào có càng nhiều thành viên đi offline thì phần quà dành cho bang ấy sẽ càng nhiều.

Đặc biệt sẽ có code tặng thêm dành cho tất cả các thành viên nữ tham gia buổi offline. Thời gian event diễn ra từ 01/08 – 21/08/2019. Kết quả sẽ được tổng kết hàng tuần và trao code vào tuần tiếp theo. Những bang hội đã tham gia tuần trước vẫn có thể tiếp tục tham dự sự kiện. Nếu ảnh offline bang hội có trên 5 người sẽ được trao tặng gấp đôi số code nhận được.

Vẫn còn rất nhiều thời gian dành cho cộng đồng người chơi, hãy nhanh chóng tải Kiếm Ma 3D, tham gia vào các bang hội hùng mạnh và cùng dự sự kiện offline nhận quà hấp dẫn này nhé.

Trang chủ: https://kiemma3d.vn

Kiếm Ma 3D

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0