Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Kiếm Khách từng bước thay đổi, đập tan nghi vấn NPH định “vắt chanh bỏ vỏ”

17-10 19:27

Với sự thay đổi trong quá trình vận hành, quản lý Kiếm Khách đang dần lấy lại niềm tin từ game thủ Việt.

Kiếm Khách là tựa game kiếm hiệp, hấp dẫn được NPH VTC Mobile ra mắt vào khoảng đầu tháng 8/2016. Mặc dù sở hữu gameplay hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt nhưng do những bê bối xung quanh một loạt vấn đề không đáng có, trò chơi đã từng đứng bên bờ vực phải sớm đóng cửa khi bị một bộ phận lớn game thủ tẩy chay. Tuy nhiên, với sự chèo lái vững vàng của BQT cũng như không ít thay đổi tích cực trong khâu vận hành Kiếm Khách đã và đang trở lại đúng vị thế của mình, là một sản phẩm đủ sức làm nên thành công rực rỡ.

Còn nhớ tại thời điểm mới xuất hiện, Kiếm Khách đã vướng phải hàng loạt bê bối từ việc sử dụng hình ảnh của Lâm Tâm Như – Nữ nghệ sĩ công khai ủng hộ đường lưỡi bò, cho đến nghi án cố tình giả mạo sản phẩm khác để thu hút game thủ hay việc liên tục ra mắt máy chủ mới mặc dù không có người chơi. Những bất cập nêu trên đã gây tới hậu quả là tâm lý bất mãn, luôn sẵn sàng phản đối NPH của game thủ cũng như giả thuyết của truyền thông cho rằng VTC Mobile định “bất chấp thủ đoạn” khai thác Kiếm Khách nhằm nhanh chóng “vắt chanh, bỏ vỏ”.

@ID8005@

Nhưng có lẽ truyền thông đã nhầm, sau hơn 2 tháng hoạt động Kiếm Khách đã từng bước khắc phục những thiếu sót còn tồn tại và đang lấy lại lòng tin của người chơi một cách vô cùng ấn tượng. Các lỗi, bug xuất hiện ingame đều đã được khắc phục triệt để, tình trạng hacker hoành hành tuy chưa thể trừ bỏ hoàn toàn nhưng nhờ việc nâng cao ý thức của người chơi, Kiếm Khách cùng cộng đồng game thủ đã trực tiếp bài trừ vô số đối tượng có hành vi gian lận. Quá trình liên tiếp ra mắt máy chủ trước đó đã trở thành tiền đề vững chắc cho việc số lượng game thủ gia tăng nhanh chóng, qua đó giúp Kiếm Khách tránh được những phát sinh không đáng có. Hơn nữa, mới đây NPH VTC Mobile còn tỏ ra vô cùng hào phóng khi mang đến cho game thủ nơi đây một buổi Offline hoành tráng, với vô số phần quà hấp dẫn.

Game thủ hân hoan trong buổi Offline mới đây của Kiếm Khách

Những động thái tích cực của NPH VTC Mobile đã giúp Kiếm Khách lấy lại lòng tin của game thủ Việt và sẵn sàng tạo dựng thành công mới. Khác với thời điểm cách đây 1 tháng, giờ đây tại hội nhóm chính thức của Kiếm Khách đã không còn những lời phàn nàn, bức xúc đến từ người chơi mà thay vào đó là những lời trao đổi hay câu chuyện thú vị của game thủ. Nếu vẫn tiếp tục hoạt động hiệu quả như hiện tại, tương lai gần Kiếm Khách sẽ trở thành một tượng đài mới của thị trường game mobile Việt.

Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-khach-3d-745.html

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0