Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Thẳng tay thanh trừng hacker, Kiếm Khách vẫn đứng trước bộn bề lo lắng

08-10 19:34

Hacker gian lận đã bị tạm thời khóa tài khoản nhưng đó chưa phải là tất cả những gì Kiếm Khách phải đối mặt trong thời gian sắp tới.

Kiếm Khách là tựa game kiếm hiệp sở hữu lối chơi hấp dẫn nhưng lại vướng phải nhiều vấn đề xung quanh công tác vận hành game. Mặc dù thời gian gần đây, BQT Kiếm Khách đã có những biện pháp tương đối hiệu quả để khắc phục sai sót trong khâu vận hành cũng như lấy lại niềm tin từ game thủ nhưng có vẻ vận đen vẫn chưa hết bám theo sản phẩm của NPH VTC Mobile khi mới đây tựa game tiếp tục phải đối mặt với tình trạng hacker phá hoại.

Cụ thể, trong những ngày gần đây trên hội nhóm chính thức của Kiếm Khách đã xuất hiện những bài viết mang theo sự nghi vấn, bức xúc của người chơi xung quanh câu chuyện một game thủ mới lv 21 nhưng đã có thể vượt 110 tầng Thông Thiên Tháp. Được biết Thông Thiên Tháp là một phụ bản tương đối khó nhằn và không phải bất cứ người chơi nào cũng có thể chạm tới mốc 100 tầng, ấy vậy mà “Hư Trúc” – Người chơi đang sở hữu cấp độ 21 đã băng băng leo lên tầng thứ 110 để đề danh ngang hàng với những game thủ cấp độ 6x trên bảng xếp hạng.  

Hơn nữa, trên hội nhóm còn xuất hiện những bài phân tích chi tiết lực chiến, trang bị, phương pháp vượt tháp của “Hư Trúc” để chỉ ra rằng chắc chắn game thủ này gian lận. Có thể nói, việc sử dụng phần mềm thứ 3 để can thiệp vào tựa game của “Hư Trúc” là hoàn toàn có thật và BQT Kiếm Khách cần vào cuộc lập tức. Nắm được điều này, đội ngũ vận hành đã nhanh chóng có biện pháp xử lý bằng cách tạm thời khóa tài khoản của người chơi mang nick name “Hư Trúc” nhằm trả lại tính công bằng cho tựa game.

Tuy nhiên, liệu vấn đề có dừng lại tại đây hay sẽ còn phát sinh những hậu quả tiềm tàng mà NPH VTC Mobile chưa thể lường trước? Rõ ràng tính tới thời điểm hiện tại có thể khẳng định Kiếm Khách tồn tại hacker và nhân vật “Hư Trúc” chỉ là một trong số đó. Nếu BQT tựa game không nhanh chóng tìm ra phương pháp khắc phục tận gốc rễ thì việc phát tán, chia sẻ phần mềm xấu sẽ diễn ra qua đó trực tiếp đẩy Kiếm Khách đến bờ vực khủng hoảng.    

Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-khach-3d-745.html

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0