BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gặp gỡ Long Muội - Nữ Admin xinh đẹp 'đốn tim' game thủ Kiếm Khách

15-10 14:08

Long Muội – Nữ game thủ hot nhất Kiếm Khách chắc chắn sẽ là tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ trong buổi Offline Công Thành Chiến cuối tuần này tại Hà Nội.

Trở thành một Admin game không hề đơn giản chưa kể đó là một tựa game sở hữu cộng đồng đông đảo và luôn mải miết với những trận PK khốc liệt, đua tranh cấp độ, chiến lực, bang chiến tranh đoạt lãnh thổ…diễn ra liên tục như Kiếm Khách. Và còn bất ngờ hơn khi vị trí khó nhằn này lại thuộc về Long Muội – Một gamer thứ thiệt quen thuộc với tất cả các game thủ chơi tựa game kiếm hiệp chuẩn 3D này.

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi gặp gỡ và trò chuyện với Long Muội – Cô nàng xinh đẹp cá tính “nghiền” chơi Kiếm Khách:

PV: Chào Long Muội, sao bạn lại chọn công việc của một Admin chăm sóc cộng đồng game. Một nghề vốn không hợp với “phái yếu”?

Long Muội: Chào bạn! Nói thật là ngày từ thời hồi còn là học sinh mình đã có sở thích chơi game. Cũng do 1 phần vì nhiễm các bộ phim kiếm hiệp, các bộ truyện tiểu thuyết võng du ngôn tình thế nên mình thường lựa chọn các thể loại game kiếm hiệp để giải trí. Có lẽ chính vì vậy mà mình không lựa chọn 1 ngành nghề khác mà lựa chọn phát triển sở thích trong vai trò là một người chăm sóc cộng đồng game. Nó làm mình kéo gần hơn với các game thủ, hỗ trợ họ cũng như mình nhìn thấy bản thân mình trong đó.

Long Muội: Vậy Long Muội có thể chia sẻ về công việc của một Admin cộng đồng game Kiếm Khách mà bạn đang làm không?

Long Muội: Công việc hiện tại của mình là cùng phối hợp với đội ngũ mod và admin để trả lời các thắc mắc của gamer,hỗ trợ lỗi,lên các ý tưởng sự kiên, lắng nghe những thắc mắc, nguyện vọng của anh em game thủ. (Rất thú vị đó ạ!!)

PV: Nói thêm về tựa game mà Long Muội đang làm admin – Kiếm Khách, mình thấy nó rất hấp dẫn, đi đâu cũng nghe mọi người bàn tán về nó. Vậy Long Muội có thể giải thích vì sao nó hấp dẫn tới vậy không?

Long Muội: Điểm hấp dẫn khi đến với Kiếm Khách chắc hẳn là 1 hệ thống hiệp khách vô cùng sinh động, mỗi cái tên: Đông Phương Bất Bại, Tiểu Long Nữ, Lí Thu Thủy,Mộ Dung lại gắn với 1 câu chuyện, 1 bộ phim trước đây mình từng xem, từng đọc….. Mình cảm thấy như được sống trong đó……Đặc biệt là hệ thống PK, bang hội làm mình kiếm được không ít anh em, bạn bè trong đó nhé.

PV: Hỏi riêng tư một chút Long Muội đã có người yêu chưa? Liệu đó có phải là 1 game thủ không?

Long Muội: Nói FA thì các bạn có tin không! Thực sự là trước đây mình cũng có người yêu nhưng vì bản thân người đó không chấp nhận được khoảng time mình dành cho sở thích chơi game nên đã chia tay. Mình thực sự rất muốn có 1 anh người yêu là 1 game thủ để cùng chia sẻ sở thích với mình.

PV: Là 1 admin chăm sóc cộng đồng sống trong thế giới ảo, thường xuyên gặp gỡ, giao lưu với nhân vật ảo, Long Muội có bị mất cân bằng giữa Kiếm khách với ngoài đời thực không?

Long Muội: Mình biết thực tế và game hoàn toàn khác nhau nhưng đôi lúc gặp những bằng hữu có những huynh rất tâm lí nhé. Sẵn sàng lắng nghe mọi tâm sự cả trong thế giới ảo lẫn ngoài đời. Nhiều lúc mình nghĩ ngoài đời thật cũng khó mà kiếm được những người anh em tốt đến như vậy.

PV: Cũng như các game thủ khác, bạn đã lên chiến thuật hay có tính toán đầu tư như thế nào để tranh đua vị trí Top 1 chưa?

Long Muội: Nói thật, bản thân cũng máu me lắm, hồi trước chơi mấy game mình đều nghiên cứu từ lúc chưa ra mắt cho tới khi về Việt Nam. Nhưng ở Kiếm Khách, khi đã được chơi và trải nghiệm cùng mọi người. Hiện tại mình chỉ muốn dành thời gian lắng nghe tâm sự cũng như hỗ trợ mọi người. Mình cũng là 1 gamer chính hiệu mà, mình hiểu anh em và muốn kéo gần khoảng cách giữa NPH VTC với người chơi.

PV: Nghe nói sắp tới Kiếm Khách tổ chức offline game thủ, Long Muội có thể chia sẻ cho mọi người biết vài thông tin về buổi offline không?

Long Muội: Tất nhiên là có chứ, buổi offline sẽ diễn ra vào 14h00 ngày 15/10/2016 tại Cafe Typograf, 99 Lê Duẩn (đối diện ga Hà Nội) và triển khai xuyên Việt luôn nhé. Tham dự các bạn sẽ được biết thông tin phiên bản Bigupdate mới của Kiếm Khách với: hàng loạt thời trang mới tha hồ chọn (mình đang hóng), hiệp khách mới nè, chuyển giới nè…Phiên bản update mới phải nói vô cùng đáng mong đợi đó ạ.

Lại còn được tặng quà,áo, …. Khi đi off chứ. Đặc biệt là cuộc gặp gỡ lớn cho anh em có thể chia sẻ kinh nghiệm,chém gió….Hiện mình đang cố thu xếp công việc gia đình để có thể tham gia buổi offline đây ạ. Các bạn ở quanh khu vực Hà Nội nhớ tham gia nhé!

Cảm ơn Long Muội về cuộc trò truyện này. Chúc bạn và game Kiếm Khách sẽ thành công hơn nữa nhé!

Trang chủ: http://kiemkhach.com.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-khach-3d-745.html

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0