BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Không phải Liên Quân, đây mới là game MOBA bị “cà khịa” nhiều nhất khi Liên Minh: Tốc Chiến phát hành

21-11 09:34

Hóa ra Liên Quân không phải là cái tên bị “réo” nhiều nhất khi Liên Minh: Tốc Chiến chính thức ra mắt.

Liên Minh: Tốc Chiến chắc chắn là cái tên được game thủ trên toàn thế giới mong đợi, đặc biệt là người chơi tại các khu vực vốn dĩ ưa chuộng dòng game MOBA như Trung Quốc, Đài Loan, các quốc gia Đông Nam Á trong đó có Việt, Hàn Quốc… Đây cũng là những khu vực được lựa chọn để trải nghiệm trước Liên Minh: Tốc Chiến, ngoại trừ Đài Loan và Trung Quốc.

Ở thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng thì có hai sản phẩm MOBA được xem là ưa chuộng bậc nhất. Nếu tại Việt Nam, Thái Lan là Liên Quân Mobile hay còn có tên quốc tế là Arena of Valor thì tại các quốc gia như Indonesia, Malaysia, Phillipines, Myanmar và Singapore. … thì tựa game Mobile Legends: Bang Bang mới là cái tên có lượng người chơi áp đảo.

Tuy nhiên, cũng giống như tình trạng của Liên Quân tại Việt Nam khi luôn bị game thủ "cà khịa", đặc biệt là từ lúc biết Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được phát hành. Ở các quốc gia kể trên thì Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Thậm chí, làn sóng đá xoáy Mobile Legends: Bang Bang tại một group Liên Minh: Tốc Chiến Asia còn xuất hiện cực kỳ nhiều, trong khi đó thì Liên Quân Mobile lại ít bị cộng đồng khu vực nói đến.

Có vẻ như, Mobile Legends: Bang Bang tại các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á cũng nhiều "trẻ trâu" dẫn đến việc game thủ tại các thị trường này cảm thấy dị ứng và hả hê khi Liên Minh: Tốc Chiến được phát hành. Nếu như tại Việt Nam, một bộ phận game thủ luôn tranh cãi về số phận của Liên Quân Mobile khi Liên Minh: Tốc Chiến được ra mắt thì đó cũng là điều tương tự đã và đang diễn ra tại các thị trường trong khu vực, đặc biệt nhất là Indonesia, Malaysia và Philippines, những quốc gia có lượng người chơi Mobile Legends: Bang Bang cực kỳ đông đảo.

Mobile Legends: Bang Bang liên tục bị "cà khịa"

Có thể thấy rằng, game thủ "trẻ trâu" thì đi đâu cũng có, dù là Liên Quân Mobile tại Việt Nam hay Mobile Legends: Bang Bang tại các quốc gia khác. Đây cũng là lúc mà người chơi thấy được Liên Minh: Tốc Chiến có sức hút lớn đến như thế nào khi có thể tạo ra những cuộc tranh luận khó có hồi kết.

Liên Minh: Tốc Chiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 8/12 sắp tới nếu như mọi việc suôn sẻ. Tới lúc đó, tất cả sẽ có câu trả lời về cuộc chiến giữa hai tựa game MOBA lớn nhất tại Việt Nam lúc này là Liên Quân Mobile và Liên Minh: Tốc Chiến của VNG. Mới đây, VNG cũng đã tung ra trang chủ của Liên Minh: Tốc Chiến.

Trang chủ: https://tocchien.zing.vn

Mobile Legends: Bang Bang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0