Cucku

Following: 0Follower: 3

Không chỉ lên hình bằng logo, Đạo Mộ Ký Mobile xuất hiện khá chất trong MV đậm chất “cà khịa” K-ICM

14-01 08:24

“Những kẻ Đạo Mộ đang gào khóc bởi trắng đen đời thao túng”.... Game thủ tinh ý chắc cũng biết 2 chữ đạo mộ đến từ đâu?

Vụ lùm xùm giữa Jack và K-ICM chắc chắn ai ai cũng biết, thậm chí cho đến tận bây giờ trắng đen vẫn chưa rõ về phía ai… Nhưng theo dòng sự kiện đó, cái tên Blackbi Thái Vũ cũng đã nổi lên không kém khi “mạnh dạn” lên tiếng ủng hộ Jack. Không chỉ vậy mà mới đây, MV Thế Phong Tình của Blackbi Thái Vũ vừa ra mắt được nhiều người cho rằng nó đậm chất cà khịa K-ICM.

Thế nhưng những điều đó dường như bị “lu mờ” trước 1 điểm nhấn khá thú vị xuất hiện trong MV Thế Phong Tình và đặc biệt được cộng đồng game thủ cực kỳ chú ý. Đó chính là hình ảnh của tựa game Đạo Mộ Ký Mobile.

Dù là những lời rap thoáng nhanh như gió nhưng cũng đủ để những game thủ tinh ý nhát nhận ra rằng nó hoàn toàn có liên quan đến Đạo Mộ Ký Mobile.

“Nhìn những con đom đóm nhỏ bay giữa bóng đêm bao trùm,

Những kẻ Đạo Mộ đang gào khóc bởi trắng đen đời thao túng

Vì cuộc phiêu lưu như kẻ Đạo Mộ, không biết chuyện gì xảy ra

Không đủ anh em thì chuyện chia rẽ linh hồn 2 người cho quỷ ma

Kẻ cướp bóc như là Ngự Lĩnh kẻ tham lam lợi dụng lòng tin

Kẻ bói toán, thích định vị, thích định huyệt đủ chiêu

Thôi cùng anh em chống lại tội ác, gom 5 môn phái thành đồng minh”

Điển hình như những từ khóa: đạo mộ, ma quỷ, định huyệt,… xuất hiện 1 cách rất bài bản và ý nghĩa, nhưng ý nghĩa đúng với game chứ nhìn lại bối cảnh MV thì có vẻ hơi “sai sai”.

Không chỉ vậy, hình ảnh Đạo Mộ Ký Mobile còn xuất hiện khá nhiều và rõ nét trong MV, bạn có thể dễ dàng nhận thấy qua những cảnh zoom cận màn PK khốc liệt giữa các nhân vật.

Chỉ trong 24 giờ, MV Thế Phong Tình đã có hơn 1 triệu lượt xem và đang băng băng leo Top trên bảng xếp hạng trending của Youtube. Liệu thành tích này có đơn thuần chỉ là nhờ sức hút của Blackbi Thái Vũ hay còn nhờ vào hiệu ứng “Đạo Mộ Ký Mobile”?

Nếu bạn chưa biết về Đạo Mộ Ký Mobile thì đây là tựa game mang thể loại độc lạ đang rất được yêu thích. Chuyển thể từ series phim Ma Thổi Đèn cực kì nổi tiếng trong dòng phim kinh dị Trung Quốc nên bối cảnh trong game dẫn dắt người chơi vào những cuộc phiêu lưu đậm chất trinh thám.

Trong thế giới này, hoàn toàn không có những khung cảnh lãng mạn ngôn tình mà hầu như thay vào đó là bầu không khí nghẹt thở đến thót tim khi bạn được trải nghiệm các màn chơi dưới hầm mộ đầy ghê rợn, hơi hướng kinh dị đinh điểm.

Để tham khảo thêm về tựa game thú vị này, bạn đọc có thể vào các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/daomoky.vn/

Đạo Mộ Ký Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0