Cucku

Following: 0Follower: 3

Đây là 6 game mobile đầu năm 2020 khiến bạn tin rằng game năm nay rất chill

02-01 17:07

Hàng loạt sản phẩm mới đồng loạt ra mắt trong tháng 1-2020 mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị, hấp dẫn cho game thủ thay vì những sản phẩm quen hơi quen mặt.

1. Pokemon Truyền Kỳ H5

Pokemon Truyền Kỳ H5 là tựa game nhập vai đấu thẻ tướng sở hữu đồ họa đáng yêu dự kiến ra mắt vào tháng 1/2020. Game có đầy đủ những nhân vật cũng như các Pokemon từ phiên bản gốc, tái hiện lại một phần ký ức tuổi thơ tươi đẹp về những Pikachu, Bulbasaur, Blatoise, Charizard,…quen thuộc.

Lối chơi của game Pokemon Truyền Kỳ H5 phù hợp với mọi lứa tuổi. Mang phong cách game đa nền tảng chơi mượt trên mọi thiết bị, người chơi hầu như chỉ ngồi click để chiêu mộ Pokemon, tham gia các hoạt động để bồi dưỡng sức mạnh cho Pokemon trong đội hình.

2. Cửu Thiên Mobile

Và sắp tới đây, NPH CMN Online sẽ ‘thừa thắng xông lên’ để ra mắt Cửu Thiên Mobile, một phiên bản chuyển thể của webgame nổi tiếng Cửu Thiên Phong Thần. Game thủ có thể gặp lại những tính năng thuộc hàng tinh túy nhất trước kia như: Hoạt động PvP kịch tính, đi săn boss thỏa thích kiếm đồ hoàng kim và tất nhiên là những phụ bản phong phú không có hồi kết.

Khởi đầu game thủ sẽ lựa chọn 4 class nhân vật với điểm mạnh yếu hoàn toàn khác nhau là Linh Cung, Bá Đao, Song Hoàn, Yêu Pháp. Cửu Thiên Mobile đem tới những trận PK vô cùng phấn khích mọi lúc mọi nơi. Trò chơi còn tổ chức những hoạt động bang chiến hoành tráng hay thậm chí là đối đầu liên server hết sức khốc liệt nữa. Đó chính là những hoạt động: săn Boss Liên Server, Chiến trường tam giới hay mang tính ‘giao hữu’ hơn một chút là Tranh bá liên server, Đấu trường liên server… được tổ chức hàng tuần.

Theo dự kiến Cửu Thiên Mobile sẽ sớm ra mắt game thủ Việt Nam trong tháng 1/2020 tới đây.

3. Tiên Duyên Kiếm

Chơi Tiên Duyên Kiếm, người chơi sẽ được gặp những Tôn Ngộ Không, Ngưu Ma Vương, Nhị Lang Thần, Na Tra… cùng góp mặt trong những trận đại chiến tam tam giới trong Tiên Duyên Kiếm.

Tiên Duyên Kiếm được biết đến là một sản phẩm MMORPG tiên hiệp có nền tảng đồ họa đẹp mắt nhưng không hề kén cấu hình, một lối chơi nhập vai kinh điển dễ chơi, dễ tải và đông vui số một. 

Hiện tại, Tiên Duyên Kiếm đã đi đến những bước hoàn thiện cuối cùng trước khi chính thức được phát hành đến tay người chơi trước khi đến tay game thủ Việt vào những ngày 03-01-2020.

4. Dấu Ấn Rồng Mobile

Đây là dự án game Việt được NPH SohaGame cho ra mắt vào Quý 1/2020. Đây là tựa game thuộc thể loại game mobile nhập vai màn hình ngang có đồ họa 2D q-style.

Dấu Ấn Rồng Mobile sẽ có 5 lớp nhân vật với 5 hệ nguyên tố là Lửa – Sét – Đất – Nước – Gió có sự tương sinh tương khắc lẫn nhau trong mọi hoạt động PvE, PvP. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật anh hùng trong bộ manga Dấu ấn rồng thiêng và bước chân khám phá thế giới trong game với vô vàn thử thách. 

5. Kiếm Đế 3D

Game có tên gọi gốc là Đại Tần Lê Minh, một tựa game thuộc thể loại MMORPG khai thác bối cảnh triều đại nhà Tần thời kỳ Chiến Quốc của Trung Quốc. Được đánh giá là một sản phẩm nhập vai kiếm hiệp có chất lượng cả về đồ họa lẫn những yếu tố liên quan đến gameplay.

Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định 99% Kiếm Đế 3D sẽ sớm ra mắt người chơi trong thời gian ngắn sắp tới, mà có thể ngay vào tháng 1/2020. 

6. Đạo Mộ Ký Mobile

Đạo Mộ Ký Mobile là tựa game MMORPG 3D hoàn chỉnh với rất nhiều hoạt động tương tác với người chơi online. Đúng như cái tên, trò chơi này tái hiện lại bối cảnh hậu truyện của series phim Ma Thổi Đèn nổi tiếng nhất Trung Quốc về đề tài đạo mộ, kinh dị.

Đi theo hướng phiêu lưu khám phá, pha lẫn hành động và kinh dị nên đồ họa của Đạo Mộ Ký Mobile hoàn toàn tái hiện thế giới hiện đại. Đồng thời sắc màu của game cũng trở nên u tối, bí ẩn hơn, khiến mọi trải nghiệm chiến đấu, sợ hãi trong game chân thực hơn hẳn.

Đạo Mộ Ký Mobile cũng đã công bố lộ trình ra mắt chính thức với phiên bản Alpha Test bắt đầu vào ngày 31/12/2019 và Open Beta vào ngày 8/1/2020.Đạo Mộ Ký Mobile có 5 chức nghiệp là Mạc Kim, Ban Sơn, Phát Khâu, Ngự Lĩnh và Quan Sơn Bảo. Mỗi chức nghiệp lại có "nguồn gốc xuất xứ" riêng biệt, tái hiện đúng như trong tiểu thuyết, phim ảnh. 

Đạo Mộ Ký Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0