Cucku

Following: 0Follower: 3

Cuối năm xông pha hàng loạt game mới - anh em chơi thử chưa?

28-12 10:58

Chốt năm 2019 có khá nhiều game mobile hay ho phục vụ game thủ nước nhà.

Năm 2019 đang dần qua đi và chỉ còn vài ngày nữa sẽ chuyển sang 2020, trong thời điểm này có khá nhiều game mobile mới ra mắt tại Việt Nam để phục vụ game thủ giải trí kỳ nghỉ lễ. Và dưới đây là những trò chơi 'chốt sổ' thị trường:

Linh Kiếm Cửu Thiên mở cửa ngày 18/12

Linh Kiếm Cửu Thiên là tựa game mobile nhập vai thể loại tiên hiệp có cách chơi khá đơn giản, phương diện chiến đấu của trò chơi cũng được tối ưu hóa với những hiệu ứng đặc biệt đi kèm với từng kỹ năng được biến hóa linh hoạt. Nền tảng đồ họa trong trò chơi khá đẹp mắt với hình ảnh 3D, nhiều skill đẹp mắt và bối cảnh tươi sáng, là điểm cộng lớn thu hút game thủ.

Điểm thú vị trong gameplay của Linh Kiếm Cửu Thiên chính là 30 tính năng vô cùng độc đáo: tọa kỵ, dấu chân, thời trang rất đa dạng. Game thủ sẽ được trao tay ngay hệ thống skill đẹp đến lóa mắt nhưng lại chứa đựng khả năng sát thương vô hạn cùng cơ hội làm giàu nhanh chóng, dễ dàng nhờ tính năng giao dịch tự do,buôn đồ cực đã. Không những thế, người chơi có thể chat voice trực tuyến với nhau, nâng cấp lựa chọn dàn Pet cực phẩm, dàn Boss khủng đồ sộ, cùng tính năng hẹn hò kết đôi… Vừa được PK thỏa thích, mà lại còn kiếm được Gấu.

Cung Đấu Mobile VNG mở cửa ngày 25/12

Cung Đấu Mobile là thể loại game mobile được xây dựng dựa trên cốt truyện cổ trang cung đình. Nội dung game là câu chuyện giả tưởng, lấy bối cảnh vào thời Khang Hy, người chơi hóa thân thành một cô nương có xuất thân bình thường nhưng bị ép nhập cung làm vật thế thân cho con gái phản thần. Sau khi tiến cung, dưới sự giúp đỡ của các Hoàng tử - ai ai cũng có tâm tư và mưu đồ khác nhau, mà cô dần rửa sạch tội danh, thay đổi vận mệnh.

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa yếu tố cung đình, mô phỏng nếp sinh hoạt của con người cùng gameplay mới lạ đã biến Cung Đấu Mobile trở thành cuốn tiểu thuyết sinh động. Tại đây, người tham gia được trải nghiệm từ cầm kỳ thi họa, hưởng thụ cuộc sống bên cạnh người thương yêu, kết duyên cùng hồng nhan, chăm lo hậu duệ cho đến bộc bạch tâm sự trao gửi nỗi lòng qua cánh chim bồ câu đến tri kỷ phương xa. Từ đó cuốn game thủ vào cuộc sống hậu cung đầy màu sắc, khiến họ say sưa khám phá những câu chuyện bất ngờ nối tiếp nhau từ chương này đến chương khác.

Kiếm Ca VNG mở cửa ngày 26/12

Kiếm Ca VNG là tựa game kiếm hiệp thú vị, không chỉ sở hữu đồ họa 3D công nghệ mới mà còn sở hữu hệ thống di chuyển, khinh công tự do. Nói rõ hơn, tại Kiếm Ca VNG các game thủ hoàn toàn có thể tự do khinh công lên các tòa nhà hay những chiếc thuyền mà không bị cản. Thậm chí là cả bơi dưới nước, PK trên mặt nước.

Những điểm mạnh nhất của Kiếm Ca VNG có thể kể đến chính là tính năng PK và tính năng Bang Hội. Hiếm có game nào trên thị trường hiện nay sở hữu tính năng PK đặc sắc như Kiếm Ca VNG khi bên cạnh di chuyển tự do địa hình, các game thủ còn có khả năng khinh công để né skill, nhảy ra phía sau lưng đối thủ,…. Về phần Bang Hội, bên cạnh những tính năng cần có như tham gia vấn đáp, lửa trại Bang còn có tính năng Vận Tiêu, Bang chiến vô cùng hấp dẫn.

Đạo Mộ Ký Mobile mở cửa ngày 31/12

Đạo Mộ Ký Mobile lựa chọn tái hiện lại thế giới mở với những cuộc phiêu lưu kì bí khám phá các địa đạo, lăng mộ cổ xưa, nơi tồn tại những câu chuyện ma quái được lưu truyền thành các điển tích kinh dị lưu truyền nhiều đời nay.

Bên cạnh phần cốt truyện và bối cảnh đặc biệt tạo nên một thế giới mở cuốn hút, PvP trong Đạo Mộ Ký Mobile cũng được nhiều game thủ đánh giá cao khi phân chia ưu nhược từng class rõ ràng. Đặc biệt các hoạt động PK rất đa dạng từ solo, liên đấu 3 Vs 3, 7 Vs 7 cho đến bang chiến đều rất ấn tượng. Trong đó tính năng được nhiều game thủ chú ý nhất chính là Loạn Đấu Cổ Mộ đậm chất sinh tồn và thử thách cao.

Đạo Mộ Ký Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0