BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá lý do tại sao Đào Hoa Kiếm lại “hút” người chơi nhiều đến vậy?

31-10 12:30

“Đào Hoa Kiếm” từ khi ra mắt luôn được các game thủ ủng hộ bởi cấu hình nhẹ, cùng hệ thống đồ họa đẹp mắt từ NPH Funtap. Vì vậy, Đào Hoa Kiếm Mobile hiện nay đang làm xôn xao thị trường game Việt Nam với những điểm mạnh, độc đáo khó tìm thấy từ các game nhập vai khác. Đồng thời, tựa game này cũng đang sở hữu một lượng user trung thành và đông đảo từ nhiều tỉnh thành khác nhau.

Ngay từ khi nhập làng game từ ngày 24/10, có thể nói Đào Hoa Kiếm đã tạo nên được một thương hiệu riêng của bản thân. Game được mệnh danh là tựa game nhập vai kiếm hiệp mang đậm chất kiếm hiệp truyền thống, một sản phẩm chất lượng về thế giới võ lâm với bộ cài chỉ 400MB.

Điều mà các user ưa thích nhất ở game đó là hệ thống tính năng săn quái PVE cực chất. Đây là điều kiện hoàn hảo cho dân cày có thể tham gia trải nghiệm với số lượng Boss phó bản vô cùng đa dạng. Cùng với đó là tỷ lệ rơi ra Kim Nguyên Bảo, vật phẩm giá trị rất cao đem đến nhiều cơ hội và tăng sự thích thú cho người chơi.

Tuy chỉ là game có đồ hoạ 2D nhưng bù lại Đào Hoa Kiếm lại sở hữu cách thiết kế nhân vật và chiêu thức vô cùng đẹp mắt, sống động. Bên cạnh đó, không gian đậm chất kiếm hiệp truyền thống sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới võ lâm khắc nghiệt với muôn vàn thử thách đang chờ đón.

Không những vậy, hiện nay tựa game “Đào Hoa Kiếm” đang sở hữu hệ thống gồm: Võ Đang, Nhật Nguyệt, Minh Giáo và Thiên Sơn. Tất cả đều là những cái tên quá quen thuộc với fan hâm mộ dòng game kiếm hiệp truyền thống, gợi cho người chơi những kỉ niệm từ những game nguyên bản trước đó.

Người chơi nhận định Đào Hoa Kiếm là một game có đồ họa đẹp mắt, các tính năng PvP, PvE của game luôn được chau chuốt một cách hết sức kĩ lưỡng và chân thực. Đồng thời, các chi tiết, hình ảnh của quái Boss, hay hoạt ảnh skill kĩ năng được xây dựng rất ấn tượng, đã mắt và rất hấp dẫn. Đặc biệt game sở hữu bối cảnh rất trong sáng, nên không chỉ thu hút các game thủ là nam mà còn gây chú ý, thu hút đông đảo game thủ là nữ.

Với những ưu điểm trên và những phản hồi rất tích cực từ các game thủ, hiện nay Đào Hoa Kiếm đã thu hút rất nhiều lượng user truy cập hàng ngày. Bạn là một người yêu thích game Kiếm Hiệp? Bạn muốn tự tay mình trải nghiệm những tính năng tuyệt vời trên? Hãy nhanh tay tải ngay “Đào Hoa Kiếm” và cùng “thưởng thức” nhé.

Trang chủ: https://daohoakiem.vn

Đào Hoa Kiếm

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0