Cucku

Following: 0Follower: 3

2 giờ trải nghiệm Đào Hoa Kiếm Mobile

25-10 19:17

Chơi mượt, tính năng đa dạng, cơ chế chiến đấu đặc sắc... đã mang đến những trải nghiệm "nhẹ" nhưng cực chất.

Game mang đến cho người chơi 4 môn phái võ học đầy hoa mỹ, với những chiêu thức võ công đẹp mắt, hay những kĩ năng thế mạnh riêng của từng môn phái chắc chắn sẽ làm các fan cứng của thể loại võ hiệp thỏa mãn ngay từ những phút trải nghiệm đầu tiên bao gồm Nhật Nguyệt, Minh Giáo, Võ Đang, Thiên Sơn.

Sau khi bắt đầu tham gia vào trò chơi, có thể thấy Đào Hoa Kiếm Mobile sở hữu tạo hình nhân vật 2D khá chi tiết và rất đẹp, pha trộn với khủng cảnh 3D tạo ra một thế giới tiên hiệp chiều lòng các game thủ. Mang đến những trải nghiệm gameplay có thể nói rất tuyệt vời, game còn hỗ trợ chức năng auto di chuyển để các game thủ có thể thoải mái vừa cày cuốc vừa chu du ngắm tiên cảnh bồng  lai trên các đỉnh núi hoa sơn cao ngất trời, thật sự là một trải nghiệm quá hấp dẫn.

Game mang đến một hệ thống cơ chế chiến đấu với đầy đủ các chiêu thức tuyệt học mà các môn phái mang đến cho bạn, như tuyệt học trấn phái Kiếm Vũ Lưu Quang của Võ đang, hay Bát Hoang Lục Hợp của Thiên Sơn, Thiên Sương Hàn Quang của Minh giáo,… các chiêu thức sở hữu các hiệu ứng gây trạng thái lên các đối thủ, hay các boss đồng thời cũng có những chiêu thức sẽ tăng chỉ số cho nhân vật của bạn để gây ra lượng sát thương cực kì lớn.

Sở hữu những tính năng đặc trưng và đa dạng như giao chiến PK liên Server nổi trội và hấp dẫn, tính năng thú cưỡi khá hay và thú vị, hay kết hôn lập gia đình sinh con, và cả một kho trang phục đẹp mắt phục vụ cho các game thủ tha hồ chọn lựa. Hệ thống cộng đồng trong game được xây dựng rất chặt chẽ và liên kết, khi mà đề cao các hoạt động Hộ tống, công thành, bang hội giao chiến,… đủ để khiến các fan võ hiệp sẽ đắm chìm và mê mẫn khi được hóa thân vào nhân vật yêu thích và tham gia các trận đánh lớn, thể hiện bản thân mình trong võ lâm trung nguyên.

Đào Hoa Kiếm Mobile chính là tựa game MMORPG do chính Funtap làm đơn vị phát hành, hứa hẹn sẽ mang lại cho những game thủ đam mê thể loại tiên hiệp sẽ thích thú khi tham gia hóa thân vào nhân vật trong game, mang lại đồ họa, âm nhạc độc đáo đậm chất trung hoa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hiện game đã cho đăng ký và tải về mobile, chúc các game thủ trải nghiệm thật vui cùng Đào Hoa Kiếm 2D.

Trang chủ: https://daohoakiem.vn

Đào Hoa Kiếm

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0