BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

iPhone 11 Pro Max đã được trao cho Ngạo Kiếm Bá Vương tại trụ sở Funtap

09-08 17:39

Ngạo Kiếm Bá Vương tỏ ra vô cùng hứng thú khi được tới tận trụ sở của NPH Funtap để tham quan, đồng thời đón nhận phần quà giá trị từ sự kiện.

Ra mắt vào giữa tháng 04/2020, Ngạo Kiếm 3D vẫn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng game thủ bởi đồ họa 3D mãn nhãn cùng gameplay đậm chất kiếm hiệp. Không chỉ có vậy, mỗi sự kiện, hoạt động của “tựa game bom tấn 5 sao” này đều gây chú ý bởi độ đầu tư và sự chăm chút từ NPH Funtap.

Ngạo Kiếm Bá Vương chính là sự kiện cụ thể nhất để minh chứng cho sự đầu tư mạnh mẽ từ NPH Funtap cho đứa con cưng Ngạo Kiếm 3D. Với nội dung đơn giản là khuyến khích người chơi đua top lực chiến trên quy mô all server, tất cả các anh hùng hào kiệt sẽ tham gia vào “đường đua” này. Sau khi kết thúc sự kiện, người có lực chiến cao nhất sẽ giành danh hiệu Ngạo Kiếm Bá Vương và nhận được quà hiện vật là iPhone 11 Pro Max.

Sau quãng thời gian tranh đấu gay gắt và khốc liệt, cao thủ  ZzXíchVậnZ đến từ server 119 đã chính thức trở thành người thắng cuộc. Mới đây, Ngạo Kiếm 3D đã tổ chức một buổi trao giải ấm cúng, đảm bảo an toàn ngay tại trụ sở NPH Funtap để Ngạo Kiếm Bá Vương ZzXíchVậnZ có thể an tâm nhận quà.

Cao thủ ZzXíchVậnZ cho hay: “Mình cảm thấy rất vui khi nhận được món quà này, game rất cuốn hút khiến mình cứ muốn chơi mãi. Hơn nữa, đối với mình những giây phút tham chiến cùng anh em, những sự kiện, giải đấu của game là những trải nghiệm đáng giá nhất”.

Bên cạnh đó, Tân Ngạo Kiếm Bá Vương tỏ ra rất phấn khích khi được tận mắt chứng kiến nơi làm việc của đội ngũ dự án đã mang bom tấn “tinh hoa kiếm hiệp thượng thừa” - Ngạo Kiếm 3D đến với cộng đồng game thủ Việt. Qua đó, có thể thấy được sự chuyên nghiệp, đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng trong những sự kiện, giải đấu luôn được NPH chú trọng và trong tương lai sẽ còn có nhiều event hấp dẫn hơn nữa dành cho người chơi Ngạo Kiếm 3D.

Trang chủ: https://ngaokiem3d.playfun.vn

Ngạo Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0