BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Ngạo Kiếm 3D hào hứng với bản nâng cấp Hỏa Chiến Công Thành bởi hàng loạt tính năng hấp dẫn

24-07 18:51

Nhằm mang lại những trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho game thủ, Ngạo Kiếm 3D tung ra bản Big Update 2.0 - Hỏa Chiến Công Thành với những cập nhật đầy thú vị.

Ngạo Kiếm 3D là một trong những tựa game MMORPG được yêu thích nhất hiện nay bởi đồ họa đẹp mắt, lối chơi nhập vai đặc trưng được khéo léo tái hiện khiến người chơi dễ dàng hòa mình vào một thế giới kiếm hiệp quen thuộc nhưng đầy thú vị. Không chỉ có vậy, mới đây Ngạo Kiếm 3D tiếp tục nâng tầm gameplay với bản Big Update 2.0 - Hỏa Chiến Công Thành với rất nhiều tính năng mới lạ.

Với bản cập nhập mới này, Ngạo Kiếm 3D cho ra mắt tính năng Công Thành Chiến nhằm mang tới cho cộng đồng game thủ những trải nghiệm bang hội đông vui và gắn kết nhất. Đây là hoạt động dành cho các game thủ yêu thích các tính năng bang hội và chiến thuật, bởi giải đấu này đòi hỏi sự tập trung cao, tinh thần đồng đội, sự đoàn kết từ các thành viên trong bang để có thể cùng nhau đi đến chiến thắng cuối cùng.

Mỗi giải đấu Công Thành Chiến sẽ kéo dài 1 tháng và vào mỗi chủ nhật hàng tuần sẽ diễn ra một trận đấu trong giới hạn thời gian là 20 phút ( bắt đầu từ 21h và kết thúc vào 21h20). Mùa giải kết thúc vào 23:50 thứ 4 cuối cùng mỗi tháng và đó cũng là lúc các bang hội của Công Thành Chiến giành được những phần thưởng ingame vô cùng giá trị.

Quà sẽ được gửi vào thứ 4 cuối cùng của tháng

Ngạo Kiếm 3D không chỉ có tính năng chuyển phái linh hoạt mà giờ đây để đáp ứng cho các cao thủ có thể tự do chuyển phái nhiều lần, tựa game bom tấn này đã tối ưu thêm tính năng ghép trang bị. Thay vì chỉ có thể ghép trang bị của môn phái, cố định giới tính trang bị thì Ngạo Kiếm 3D đã cho phép người chơi ghép trang bị của tất cả các phái. Điều này tạo cơ hội rất lớn cho game thủ có thể đa dạng lối chơi, tự do phát triển nhân vật.

Ngoài ra, Ngạo Kiếm 3D còn bổ sung hàng loạt những thay đổi, cải tổ lớn như tính năng thăng hoa skin Pháp bảo, tăng bậc linh thú, thêm nhiều pháp bảo, binh hồn, ngoại trang, thời trang,...mới. Tất cả đều góp phần không nhỏ để mang đến những trải nghiệm mới lạ và trực quan nhất tới game thủ.

Có thể nói, bản Big Update 2.0 - Hỏa Chiến Công Thành đã cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng, tâm huyết của NPH nhằm mang lại những trải nghiệm tinh thần tuyệt vời nhất cho cộng đồng game thủ. Chắc chắn rằng trong tương lai Ngạo Kiếm 3D sẽ càng có khả năng mở rộng phạm vi ảnh hưởng của mình và được cộng đồng game thủ Việt đón nhận hơn nữa.

Trang chủ: https://ngaokiem3d.playfun.vn

Ngạo Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0