Cucku

Following: 0Follower: 3

Idol Tam Quốc sở hữu dàn tính năng PVP – PVE khốc liệt, nhìn là muốn chiến liền

13-01 17:53

Ngoài nền tảng đồ họa chibi tươi sáng, bắt mắt và lối chơi thân thiện, dễ làm quen, Idol Tam Quốc còn sở hữu hàng loạt tính năng PVP – PVE vô cùng hấp dẫn, đủ để khiến người chơi đắm chìm trong những trận chiến khốc liệt bất tận.

Là lá cờ tiên phong của NPH Funtap trong năm 2020, mọi ánh mắt của cộng đồng game thủ đang dồn về phía Idol Tam Quốc ngay lúc này. Mặc dù được mệnh danh là “ông Vua Tam Quốc” nhưng NPH Funtap vẫn đang vô cùng cẩn trọng và có những bước chuẩn bị kỹ càng nhất để sản phẩm mang tính “truyền thống” có thể ra mắt hoành tráng nhất dịp năm mới.

Được kỳ vọng là sẽ vực lại kỷ nguyên của thể loại game Tam Quốc trước sự lấn át của hàng loạt những “bom tấn” MMORPG, Idol Tam Quốc sở hữu hàng loạt yếu tố mẫu mực để hoàn hành “sứ mệnh”. Ngoài đồ họa bắt mắt, cấu hình nhẹ nhàng, gameplay thân thiện, Idol Tam Quốc còn mang tới cho người chơi những trải nghiệm chiến trường hấp dẫn qua dàn tính năng PVP – PVE đỉnh cao.

Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua một đề tài cực hot khi nhắc tới bất kỳ game Tam Quốc nào: chiến trường PVP – PVE:

Một số hoạt động PVE tiêu biểu:

Tháp vô cực: Một hình thức đánh quái/boss vượt tháp nhằm kiếm nguyên liệu nâng cấp. Đây cũng là dạng PVE tương đối phổ biến đối với các game hiện nay. Ngoài ra, người chơi có thành tích leo tháp tốt cũng sẽ được vinh danh ở BXH server.

Trong Idol Tam Quốc tồn tại hoạt động PVE có tên gọi “Phó bản nguyên liệu” – cũng giúp người chơi có thêm nguyên liệu như đan đột phá, đá rèn, exp… nhưng với nguyên tắc hoạt động khác so với Tháp vô cực.

Vinh Diệu Viễn Chinh là hoạt động chiến đấu PVE luân phiên đánh liên tục, mỗi chương có 10 ải với độ khó khá cao, thích hợp cho những người chơi mong muốn tính thử thách. Hoạt động này cũng có BXH thời gian hoàn thành phụ bản để người chơi có thể “khoe” với những người chơi khác…

Các hoạt động PVP nổi bật:

Nhất thống thiên hạ là hoạt động PVP cho phép người chơi đánh chiếm thành trì trong châu/quận, qua đó giành được lợi tức. Người chơi cũng có thể “đăng cơ xưng đế” nếu chiếm hết các thành ở trung tâm mỗi quận.

Vương Chiến (Liên server): Trong thời gian diễn ra Vương Chiến, người chơi sẽ sử dụng lượt khiêu chiến để chiến đấu với đối thủ, giành tích điểm nhằm đạt được vị trí cao nhất trên BXH. Ngoài ra, đối với TOP 16 đấu thủ sau vòng tích điểm sẽ chuyển sang vòng đấu loại trực tiếp, mang đến rất nhiều phần thưởng quý giá.

Quốc chiến (liên server): Hoạt động diễn ra vào tối các ngày thứ 3, 5, 7 trong tuần theo dạng chiến đấu tích điểm. Mỗi tuần, số điểm của quốc gia sẽ được tổng kết sau trận quốc chiến ngày thứ 7, qua đó tìm ra quốc gia có tích điểm cao nhất. Đây cũng là một hoạt động đòi hỏi quốc gia phải đoàn kết, phân bổ người chơi đánh theo lượt hợp lý thì mới có thể giành chiến thắng cuối cùng.

Trên đây chỉ là những hoạt động PVE – PVP tiêu biểu và đặc sắc nhất trong Idol Tam Quốc. Còn vô số hoạt động hấp dẫn khác đang chờ các tín đồ của thể loại chiến thuật – Tam Quốc tham gia và tự mình khám phá vào 15/01/2020 tới đây.

Trang chủ: https://idoltamquoc.vn/landing

Idol Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0