BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Idol Tam Quốc - "Game một chạm siêu lầy lội" sẽ là “lá cờ tiên phong” của NPH Funtap trong năm 2020

31-12 14:45

Vào tháng 1 tới đây, NPH Funtap sẽ cho trình làng tựa game “Idol Tam quốc”, được đánh giá là “bom tấn” để mở màn cho năm 2020 đầy ắp những siêu phẩm.

Cốt truyện Tam Quốc khá quen thuộc và gần gũi là lý do những tựa game lấy đề tài này thường sẽ gây được sự chú ý đặc biệt của game thủ Việt. Vốn nổi tiếng là “Vua của dòng game Tam Quốc” với nhiều sản phẩm chất lượng, NPH Funtap đã đặt kỳ vọng và quyết định lựa chọn iDol Tam Quốc làm lá cờ tiên phong, mở đường cho năm 2020.

Ngay từ khi ra mắt tại Trung Quốc, bằng lối chơi dễ tiếp cận nhưng không kém phần hấp dẫn, IDOL Tam Quốc đã lập tức thu hút đại đa số game thủ tại thị trường game được cho là phát triển bậc nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, Idol Tam Quốc đã khiến cho nhiều tựa game cùng thể loại ra mắt trước đó phải “lo sợ” khi mở 90 server chỉ trong thời gian khá ngắn (4/2019 - 10/2019).

Với việc toàn bộ các nhân vật Tam Quốc được tạo hình theo phong cách, Idol Tam Quốc khiến cho bất kỳ game thủ nào trải nghiệm lần đầu đều khó có thể cưỡng lại được bởi vẻ đẹp dễ thương, nhưng cũng không kém phần “cool ngầu” của từng nhân vật.

Không giống như những đàn anh đi trước, Idol Tam Quốc nổi bật hơn khi mang đến cho game thủ những hoạt động chiến trường, khiêu chiến boss, phụ bản, PK bang hội, chiến đấu quốc gia tranh hùng được diễn ra xuyên suốt và sôi động hơn. Nghe thì có vẻ rất tốn thời gian nhưng nếu là một game thủ có quỹ thời gian eo hẹp thì bạn vẫn có thể xoay sở để tham gia những hoạt động cơ bản trong Idol Tam Quốc.

Với giao diện màn hình dọc, game thủ  Idol Tam Quốc có thể vừa tranh thủ “tham chiến trong game mà vẫn đảm bảo công việc cá nhân. Đây chính là điểm cộng vô cùng “tâm lý” dành cho NPH Funtap, khi NPH này muốn giúp những game thủ sở hữu quỹ thời gian eo hẹp có thể thỏa mãn được đam mê của mình.

Chưa dừng lại ở đó, cùng với cấu hình siêu nhẹ chỉ vài trăm MB , Idol Tam Quốc sẽ đáp ứng được nhiều dòng máy có cấu hình thấp mà vẫn trải nghiệm đầy đủ các hiệu ứng đẹp mắt trong game. Đây chính là một vấn nạn khá lớn đối với các tựa game cùng dòng đã vướng mắc phải.

Idol Tam Quốc sẽ chính thức “chào sân” làng game Việt trong tháng 01/2020. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại Fanpage của trò chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/IdolTamQuocFuntap

Idol Tam Quốc

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0