HaChou

Following: 0Follower: 0

Huyền Thoại Võ Lâm - Huynh đệ làm sao tránh được cảnh tương tàn?

04-04 16:12

Tham gia vào Huyền Thoại Võ Lâm rất có thể bạn cùng bằng hữu của mình sẽ trở thành bá chủ võ lâm, đồng thời cũng “vô tình” phá vỡ tình huynh đệ vốn hình thành từ tiểu thuyết Kim Dung.

Đối với fan kiếm hiệp thì ít nhiều gì cũng sẽ ấn tượng với tình huynh đệ của Kiều Phong - Đoàn Dự - Hư Trúc trong tác phẩm Thiên Long Bát Bộ, hay tình bạn của Lệnh Hồ Xung - Điền Bá Quang - Hướng Vấn Thiên trong tác phẩm Tiếu Ngạo Giang Hồ. Tất cả họ cùng nhiều nhân vật khác nữa đều xuất hiện trong game Huyền Thoại Võ Lâm.

Duy chỉ có điều, những nhân vật kể trên có thể trở nên đối nghịch bởi phong cách của mỗi game thủ Việt không giống nhau. Chỉ cần 2 đội hình của 2 game cùng chiến thuật khác nhau chạm trán, thì nhiều khả năng giữa Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc hay Lệnh Hồ Xung, Điền Bá Quang, Hướng Vấn Thiên… xảy ra cảnh tương tàn là điều không tránh khỏi.

Lệnh Hồ Xung - Điền Bá Quang sẽ đối địch trong Huyền Thoại Võ Lâm

Trước hết cần làm rõ, sự tương tàn sẽ chỉ diễn ra với tình huynh đệ thuộc tiểu thuyết Kim Dung. Còn đối với cộng đồng game thủ, họ sẽ thiết lập nên tình huynh đệ chí cốt, hoạt động sôi nổi trong môi trường bang hội. Trong đó bản thân mỗi người chơi cũng có thể bảo vệ cả tình huynh đệ trong tiểu thuyết Kim Dung, bằng cách sắp xếp những nhân vật vốn là huynh đệ cùng một đội hình.

Sẽ ra sao khi  ngay cả cặp phu thê Quách Tĩnh – Hoàng Dung cũng đối đầu?

Trong cuộc sống có rất nhiều quy luật nhưng vốn dĩ chúng ít khi tồn tại mãi mãi, quy luật này mất đi sẽ thì xuất hiện một quy luật mới phù hợp hơn với thực tại. Rất có thể Huyền Thoại Võ Lâm khi được xây dựng đã mang sẵn “sứ mệnh” để thay thế cho cho một sản phẩm nào đó thuộc dòng game mobile Võ Lâm.

Trang chủ: http://huyenthoaivl.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/sieu-manga-852.html

Huyền Thoại Võ Lâm

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0