Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Gặp chàng Hư Trúc số nhọ với Huyền Thoại Võ Lâm

31-03 09:30

Hư Trúc cùng với Tiêu Phong và Đoàn Dự là 3 nhân vật chính của bộ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung. Tuy nhiên số phận chàng Hư Trúc trong Huyền Thoại Võ Lâm lại có phần trái ngược với thanh niên số hưởng Hư Trúc trong Thiên Long Bát Bộ.

Xuất hiện trong Huyền Thoại Võ Lâm dưới hình dạng một thầy tu khỏe khoắn cơ bắp cuồn cuộn vẻ mặt thư sinh nhưng thân hình lại hộ pháp. Hư Trúc sở hữu nội công Thiếu Lâm Tự với Thiếu Lâm Quyền và tuyệt chiêu Sư Tử Hống mang ngũ hành Kim. Được xếp vào loại tướng cận chiến Hư Trúc sở hữu khả năng phòng ngự khá tốt với 7xx điểm nội/ngoại thủ mặc dù mới đạt cấp 3.

Trong bộ truyện Thiên Long Bát Bộ thì chàng Hư Trúc được tác giả ưu ái cho gặp rất nhiều may mắn, lần lượt làm chưởng môn phái Tiêu Dao, chủ nhân Linh Thứu Cung, thống lĩnh 36 động 72 đảo và cuối cùng là phò mã Tây Hạ. Còn trong Huyền Thoại Võ Lâm, thì Hư Trúc của chúng ta không những không được làm phò mã đến cả chưởng môn phái Tiêu Dao cũng không đến lượt.

Không những mất đi địa vị cao quý mà số phận run rủi cho Hư Trúc của chúng ta còn phải chạy ngang chạy dọc cùng người chơi và còn mất đi người tình trong mộng là Mộng Cô vốn là công chúa Tây Hạ. Đã vậy tuyệt thế võ công được truyền thụ nhờ cơ duyên với Vô Nhai Tử và Thiên Sơn Đồng Mỗ cũng tiêu tan.

Mất đi võ công, địa vị, tình yêu nhưng có lẽ chàng Hư Trúc trong Huyền Thoại Võ Lâm cũng không nên quá buồn vì ít nhất cũng được NPH ưu ái cho sát cánh cùng người chơi ngay từ những ngày đầu bôn tẩu giang hồ lập thành bá nghiệp. Biết đâu chừng một khởi đầu không mấy suôn sẻ sẽ mang đến kết thúc đẹp hơn mơ thì sao?

Trang chủ: http://huyenthoaivl.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/huyen-thoai-vo-lam-856.html

Huyền Thoại Võ Lâm

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0