Cucku

Following: 0Follower: 3

Hotsteps 2 nói lời chào tạm biệt tới game thủ Việt sau gần 2 năm gắn bó

08-05 13:33

Mới đây, NOH CMN Online đã chính thức đưa ra thông báo đóng cửa tựa game Hotsteps 2 tại thị trường Việt Nam sau gần 2 năm ra mắt.

Hotsteps 2 là tựa game Client trên PC thuộc thể loại casual xoay quanh đề tài Dancing, thời trang và hẹn hò. HotSteps 2 có lối chơi gần tương tự với “bà đầm già” Audition – game nhảy trực tuyến nổi tiếng nhất Việt Nam và cũng đã chứng minh được sự thành công của mình tại thị trường Việt Nam thông qua phiên bản mobile mang trên Hotsteps. Tựa game nhận được khá nhiều sự yêu thích của game thủ Việt đặc biệt là những game thủ nữ trong năm 2017.

Thế nhưng thời gian qua đi khiến cho sức hút của Hotsteps 2 cũng giảm dần khi phải đối mặt với khá nhiều tựa game mới có lối chơi tương tự. Mới đây, nhà phát hành CMN Online đã chính thức đưa ra thông báo đóng cửa tựa game Hotsteps 2 tại thị trường Việt Nam với "lý do khách quan bất khả kháng". Đây thực sự là một tin buồn đối với dancers Việt Nam vốn đã gắn bó với trò chơi trong suốt 2 năm qua.

Hi vọng rằng, trong tương lai không xa game thủ Việt sẽ lại một lần nữa được trải nghiệm một tựa game vũ điệu, âm nhạc sôi động, thú vị như vậy.

Fanpage: https://www.facebook.com/Hotsteps.vn

HotSteps

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0