BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cover Dance Contest: Nhảy hay hơn Mai Ngô rinh ngay Samsung J7 Prime

19-12 12:51

Mới đây, game nhảy mobile 3D Hotsteps vừa chính thức công bố một cuộc thi tri ân game thủ quy mô lớn với tên gọi Cover Dance Contest. Phần thưởng cho game thủ đạt giải nhất là chiếc điện thoại thời thượng đang rất HOT Samsung J7 Prime.

Hotsteps là tựa game mobile 3D thể loại nhảy hiếm hoi thành công tại thị trường Việt Nam trong năm 2016. Ra mắt chưa bao lâu nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự ủng hộ của các game thủ Việt. Để đáp lại tình cảm đó, Ban Điều Hành Game Hotsteps mới đây đã quyết định tổ chức cuộc thi nhảy cover để cộng đồng game thủ yêu vũ đạo có cơ hội thể hiện tài năng của mình và nhận được những phần thưởng cực giá trị.

Để trở thành người chiến thắng, game thủ phải cover vũ đạo của một MV bất kỳ theo phong cách riêng của mình sao cho giống, đẹp mắt và sáng tạo nhất. Được biết nếu cover các điệu nhảy trong game Hotsteps thì tỉ lệ trở thành người chiến thắng sẽ cao hơn đấy. Đây thực sự là một sân chơi thú vị dành cho những game thủ có năng khiếu về vũ đạo, nếu bạn tự tin về khả năng nhảy nhót của mình, hãy tham khảo thêm chi tiết về cuộc thi Cover Dance Contest tại trang chủ của cuộc thi dưới đây.

Tham gia Cover Dance Contest: TẠI ĐÂY

Trang chủ: hotsteps.kul.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hotsteps-775.html

HotSteps

0.0
CMN Online | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0