BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hội chị em Linh Giới 3D khoe sắc: Game đã quá “uy tín” rồi, nay còn sở hữu toàn “cực phẩm xinh gái”

11-03 10:00

Cuộc thi “Mỹ Nhân Linh Giới mùa 2” đang nóng hơn bao giờ hết khi số lượng gái xinh quy tụ về đây ngày càng đông và chất lượng.

Có thể khẳng định rằng, Linh Giới 3D đang là một trong TOP game nhập vai tiên kiếm hiệp có cộng đồng game thủ đông đảo và chất lượng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Cứ tưởng rằng, với một tựa game sở hữu những điểm mạnh thiên về tranh đấu PK, cày cấp ngày đêm, ganh đua bùng nổ vị thế giữa người chơi với nhau như Linh Giới 3D sẽ chỉ phù hợp với “đấng mày râu”, thế nhưng mọi thứ lại hoàn toàn ngược lại khi tựa game này đang có số lượng game thủ nữ chiếm khoảng 45%, đã thế lại còn toàn là những “cực phẩm gái xinh”.

Nói sơ qua về Linh Giới 3D, đây là tựa game sẽ đưa người chơi đến với một khoảng không gian “mới lạ” mang tên Huyền Huyễn, nơi mà hàng triệu các sinh vật sở hữu sức mạnh thần bí chung sống hòa bình với các Ngự Linh Sư để chống lại những thế lực tà ác Hỗn Độn Giới.

Về phần lối chơi, Linh Giới 3D được ví như “đặc sản” của game nhập vai tiên kiếm hiệp “kiểu mới” khi người chơi tham gia trải nghiệm sẽ không chỉ đi theo hướng phát triển cơ bản là nâng cấp sức mạnh nhân vật, hay tham gia các hoạt động săn boss, tổ đội phụ bản, PK công thành... mà còn phải hóa thân thành những huấn luyện viên đi thuần hóa, nuôi dưỡng và gia tăng sức mạnh của các Chiến Linh. Điểm đến lý tưởng cho những ai thích được khám phá, tìm hiểu sâu hơn về dòng game nhập vai.

Chưa kể đến, Linh Giới 3D còn mang đến cả một hệ thống “kinh đô thời trang” với hàng loạt những bộ cánh, trang bị, Pet, tọa kỵ, Chiến Linh… được thiết kế đa dạng mẫu mã, hình ảnh bắt mắt, hiệu ứng sống động, đem lại nhiều lựa chọn cho người chơi trong việc “làm đẹp” giao diện nhân vật theo phong cách của chính bản thân mình ở đời thực. Hoàn toàn phù hợp cho các chị em thích sáng tạo “thời trang” trong thế giới ảo.

Cũng chính vì điều đó mà sự xuất hiện của Linh Giới 3D giống như “liều thuốc” tinh thần cho các chị em vậy. Và với việc số lượng các nữ game thủ tìm đến Linh Giới 3D ngày càng đông và chất lượng hơn, thì cũng là thời điểm cộng đồng được chứng kiến những “cực phẩm xinh gái” lần lượt hiện diện trên diễn đàn.

Cuộc thi Mỹ Nhân Linh Giới mùa 2 đang quy tụ toàn những “cực phẩm gái xinh” của làng game Việt

Ngoài việc có dịp khoe sắc đẹp ra, dường như hội gái xinh của Linh Giới 3D cũng muốn được chia sẻ kỉ niệm của chính bản thân đến với cộng đồng khi gắn bó game thời gian qua. Điều này vừa giúp mọi người trong cộng đồng hiểu rõ về nhau, vừa tạo điều kiện cho đội ngũ phát triển game nắm rõ tâm lý người chơi để phát triển game tốt hơn, phù hợp hơn.

Chia sẻ của nữ game thủ Thu Trang: “Cũng như mọi ngày mình vào lướt facebook thì thấy link video giới thiệu về game Linh Giới 3D. Lúc đó cũng khá rảnh nên mình tải thử về chơi giết thời gian. Rồi không nghĩ u mê nó đến tận bây giờ. Mình cũng chơi khá là nhiều game, nhưng fải công nhận game Linh Giới 3D đồ hoạ đẹp, nhiều hoạt động, skill, skin bắt mắt, và mình khá đam mê với mấy cái đuôi trong game.”

Nhiều game thủ Linh Giới 3D còn trêu nhau rằng: “thành Long Chiêu Đế Đô cần được mở rộng thêm thì mới đủ chỗ cho các chị em có thêm nhiều đất diễn”. Thế mới nói, Linh Giới 3D vừa là sân chơi cho các anh em luyện võ, thỏa mãn đam mê đấu đá PK, vừa phù hợp với các chị em thích sự mộng mơ và cái đẹp của thế giới ảo.

Hiện tại, BQT Linh Giới 3D cũng đã mở Landing bình chọn cho các thí sinh tham gia cuộc thi Mỹ Nhân Linh Giới mùa 2. Cơ hội để cho các anh em không chỉ lấy lòng được chính “nóc nhà” của mình,  mà còn “bỏ túi” ngay hàng loạt quà tặng ingame hấp dẫn dành cho Top 10 người chơi có số điểm bình chọn cho thí sinh nhiều nhất: Tọa kỵ Nguyệt Dao Tiên Lộc, Hoán Linh Phù- Cao, Thần Binh Nguyên Điển, KNB…

Cũng đừng quên, các cô nàng của chúng ta nếu lọt vào TOP 10 mỹ nhân có điểm vote cao nhất sẽ là chủ nhân của nhiều vật phẩm ingame cực HOT: Tọa kỵ Nguyệt Dao Tiên Lộc, Hoán Linh Phù- Cao, Lưu Ly Thải Đậu và danh hiệu Mỹ Nhân độc quyền danh giá.

Cho đến giờ chúng ta có thể thấy rõ được sức hút của Linh Giới 3D với cộng đồng ngoài nằm ở nội tại game chất lượng, hay đồ họa sắc nét, chân thực, mà chính là điểm đến“uy tín” để cho người chơi có thể gửi gắm lâu dài và đặc biệt hơn hẳn còn quy tụ rất nhiều “trai xinh gái đẹp” hàng đầu trên thị trường.

Trang chủ: https://linhgioi.playfun.vn

Linh Giới 3D

6.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0