BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Linh giới 3D: Soul World chính thức mở Closed Beta từ 21/10 đến 24/10

20-10 10:26

Không còn những phút giây chờ đợi mỏi mòn, hay vẫn “thèm thuồng” từ các bản Alpha test, game thủ Việt phấn khích “cực độ” khi sắp được “sờ tận tay” Linh Giới 3D trong tháng 11 này.

Nói đến Linh Giới 3D: Soul World, không thể phủ nhận đây là cái têngây tốn nhiều giấy mực và công sức bậc nhất trên thị trường game mobile Việt trong giai đoạn từ cuối năm 2020 đến nay. Dù game thủ mới chỉ được trải nghiệm một vài tính năng, hoạt động đặc sắc thông qua hai bản Alpha Test nhưng đã có nhiều ý kiến khẳng định rằng Linh Giới 3D: Soul World chính là siêu phẩm tiếp theo đến từ NPH Funtap.

Linh Giới 3D: Soul World gây ấn tượng mạnh mẽ với game thủ khi mang tới một “thế giới Huyễn Linh” tuy lạ lẫm nhưng vô cùng độc đáo và sống động. Trong thế giới này, chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều sinh vật được gọi là “Chiến Linh”, cùng những người có khả năng thiên phú mang chức nghiệp là “Ngự Linh Sư”. Tại đây, người chơi sẽ được hóa thân thành các “Ngự Linh Sư” và có thể tự do thu phục, thuần hóa Huyễn Linh. Bên cạnh đó, Chiến Linh cũng được coi như một người bạn đồng hành quan trọng trên hành trang giải cứu thế giới Huyễn Linh trước thế lực Tà Ác.

Nếu cốt truyện của Linh Giới 3D: Soul World khiến game thủ tò mò, muốn khám phá thì nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao của siêu phẩm này thực sự gây “choáng” với một thế giới Phương Đông rộng lớn, thời thượng và phong cách. Không chỉ có vậy, Linh Giới 3D: Soul World sẵn sàng “thỏa mãn” các game thủ đam mê cái đẹp, luôn muốn thể hiện “chất” riêng của bản thân theo một cách “độc” nhất với hệ thống tạo hình chuyên nghiệp. Người chơi có thể tùy ý sáng tạo từng chi tiết từ đôi mắt, đôi môi đến kiểu tóc, trang phục,... để sở hữu tạo hình vừa ý nhất.

Linh Giới 3D: Soul World mang đến cho người chơi bốn class: Xạ Thần, Kiếm Đế, Tản Cơ và Thương Thánh đều là những cái tên khá “lạ lẫm” chưa từng xuất hiện trong bất kỳ tựa game nào. Ngoài các loại vũ khí như: Thương, Kiếm, Ô thì riêng nhân vật Xạ Thần của Linh Giới 3D lại sử dụng vũ khí chính là “Song Súng”, đây có thể được xem như một sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ yêu thích dòng FPS mà vẫn yêu MMORPG.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua các hoạt động PvP, PvE hấp dẫn của Linh Giới 3D như đấu bang hội server, liên server; kích sát boss thế giới, vượt ải Tu La, kết nhân duyên,… hứa hẹn là một thế giới vừa huyền bí vừa sôi động và nhiều màu sắc dành cho game thủ.

Sau 1 khoảng thời gian dài ấp ủ cũng như cải thiện, Linh Giới 3D: Soul World đã trở lại và lợi hại hơn xưa với bản Closed Beta chất hơn nước cất nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho game thủ. Có điều gì thú vị ở bản test ra mắt từ ngày 21/10 đến 24/10 tới đây? Cùng theo dõi và tham gia vào thế giới đầy kỳ ảo của Linh Giới 3D: Soul World ngay thôi nào!

Fanpage: https://www.facebook.com/linhgioi3dfuntap

Linh Giới 3D

6.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0