Cucku

Following: 0Follower: 3

Học Viện Bảo Bối xác nhận đóng cửa tại thị trường Việt Nam

24-03 17:05

Đây là tựa game chủ đề Pokemon đa nền tảng, cho phép chơi trên bất cứ thiết bị nào ngay trên trình duyệt web mà không phải cài đặt.

Ra mắt thử nghiệm vào cuối 2019, Học Viện Bảo Bối là tựa game H5 thuộc thể loại Trading Card Game giống với các tựa game Yu-Gi-Oh!, Hearthstone và Pokemon mang lối chơi đấu bài ma thuật rất được yêu thích trên toàn thế giới. 

Đây là tựa game chủ đề Pokemon đa nền tảng, cho phép chơi trên bất cứ thiết bị nào ngay trên trình duyệt web mà không phải cài đặt. Các game thủ thoả sức bắt, luyện và trổ tài thi đấu trên các đấu trường của Học Viện Bảo Bối với các game thủ khác thông qua những quái vật đang sở hữu.

Từng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng người chơi bởi nội dung quen thuộc và lối chơi đơn giản, Học Viện Bảo Bối được kỳ vọng tiếp nối thành công của Yugi H5 đã từng gây tiếng vang lớn ở làng game Việt năm 2017 - 2018.

"Tuy nhiên, vì những lý do khách quan lẫn chủ quan, Ban Điều Hành rất lấy làm tiếc phải thông báo về việc sẽ ngừng phát hành Học Viện Bảo Bối kể từ ngày 30/06/2020 sắp tới" - Thông báo mới nhất từ NPH bất ngờ xác nhận về việc đóng cửa tựa game này.

Thông tin này khiến không ít game thủ bất ngờ bởi trò chơi mới ra mắt vào tháng 11/2019 và được dẫn dắt bởi ông lớn VNG. Bên cạnh đó số lượng game thủ khá đông đảo và vẫn có thêm tân binh cho thấy Học Viện Bảo Bối vẫn còn sức hút nhất định song lệnh "khai tử" vẫn không thể thay đổi.

Fanpage: https://www.facebook.com/hvbb.360game.vn

Học Viện Bảo Bối

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0