Cucku

Following: 0Follower: 3

Tuần mới chiến ngay 3 tựa game mobile vừa ra mắt

13-11 10:42

Đầu tháng 11 có vẻ khá êm ả nhưng sang đến tuần này, hứa hẹn làng game Việt sẽ nhộn nhịp hẳn lên với sự xuất hiện của 3 cái tên mới lạ.

Trong vài ngày tới, người chơi chắc chắn sẽ phải “cân não” trước việc chọn lựa nên trải nghiệm tựa game nào. “Sương sương” tuần này sẽ có 3 sản phẩm mới được trình làng, nhanh nhanh dọn ổ cứng để tải máy về trải nghiệm thôi nào.

Cùng điểm qua đây là những game mobile gì nhé!

Độ Tam Quốc

Độ Tam Quốc là game chiến thuật thẻ tướng được xây dựng theo đề tài Tam Quốc quen thuộc. Được biết đây là phiên bản mới của Tam Quốc Du Hí do Funtap phát hành, từng khuấy đảo làng game Việt 1 thời, nhưng vì nhiều lí do ngoài ý muốn nên đã ngưng hoạt động vĩnh viễn, để lại nhiều nuối tiếc cho cộng đồng yêu thích thể loại này.

Độ Tam Quốc ra đời khiến fan cuồng của Tam Quốc Du Hí mừng như được mùa, không chỉ vậy mà người chơi cũng đặc biệt quan tâm chú ý bởi chuỗi hình ảnh vui nhộn bắt mắt ngay cái nhìn đầu tiên.

Với hệ thống nhân vật lên tới hơn 300 người và 12 hệ tướng khác nhau, game thủ sẽ thỏa sức tung hoành với trận chiến Thần Ma kinh điển, bứt phá mọi giới hạn của dòng game Tam Quốc đánh theo lượt từ trước đến nay. Không chỉ vậy, game còn có những tính năng mới mang tính đột phá và sáng tạo, điển hình như nhiều trò minigame được kết hợp 1 cách cực kỳ thú vị. Đáng chú ý nhất là hoạt động “sủng ái phi tần” với nhiều thao tác cũng như hình ảnh gây nóng mắt.

Thánh Linh 3D

Một thế giới fantasy nhiều màu sắc sắp được mở màn vào ngày 13/11 và có tên gọi là Thánh Linh 3D. Game xây dựng nhân vật theo kiểu châu Âu và mang phong cách hoạt hình “kute” lạc lối, hớp hồn nhiều game thủ thích mộng mơ.

Không có quá nhiều lớp nhân vật để chọn lựa mà chỉ có 2 giới tính nam và nữ nên đây cũng là điểm yếu của Thánh Linh 3D. Tuy nhiên đổi vào đó, chúng tôi được biết game sở hữu nhiều tính năng đột phá mang bản sắc riêng như săn Thần Thú dựng Long Hồn, thức tỉnh Thánh Linh, triệu hồi Hộ Thần,… khá là thú vị mà nhiều game cùng thể loại chưa tích hợp được.

Bên cạnh hệ thống PK đa dạng, Thánh Linh 3D đặc biệt gây thích thú với tính năng giao dịch tự do bởi hầu hết các vật phẩm nhặt được trong game đều không khóa… Dự là đây sẽ trở thành vùng trời lý tưởng cho “dân cày”.

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlinh3d

Học Viện Bảo Bối

Trong số 3 game, Học Viện Bảo Bối dự kiến sẽ sở hữu lượng người chơi áp đảo bởi độ thông dụng và tiện lợi của mình. Theo đó, Học Viện Bảo Bối được VNG phát triển trên nền tảng H5, siêu nhẹ và chẳng cần cài đặt, người chơi chỉ việc đăng nhập và chơi trên mọi phương tiện mà mình đang có.

Motip quen thuộc của Học Viện Bảo Bối chính là Pokemon và biệt đội thần thú trong tựa game này khiến hàng triệu game thủ thổn thức vì có cơ hội quay về tuổi thơ dữ dội của mình. Hàng loạt bí ẩn trong từng thẻ bài thú cưng lại tiếp tục trở thành chủ đề “hack não” cộng đồng.

Những cuộc đọ tài giữa hàng loạt huấn luyện sư chuyên săn lùng và điều khiển thú không bao giờ là nhàm chán đối với cộng đồng cuồng thể loại này. Qua đó họ được thể hiện bản lĩnh cũng như thể hiện kỹ năng đối kháng qua đấu rank, trình bắt Pokemon,…

Cùng tận tay trải nghiệm thế giới này vào ngày 14/11 với phiên bản Open Beta nhé!

Học Viện Bảo Bối

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0