Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Hoa Thiên Cốt - VNG ngừng hoạt động: Lời chia tay sớm hơn dự kiến

24-11 09:30

Mặc dù nhận được sự kỳ vọng của đông đảo người chơi nhưng Hoa Thiên Cốt - VNG đã gây thất vọng với lời chia tay cách đây không lâu.

Hoa Thiên Cốt là tựa game nhập vai hấp dẫn được NPH VNG ra mắt từ đầu năm 2016. Tại thời điểm mới xuất hiện, Hoa Thiên Cốt đã dấy lên màn cạnh tranh gay gắt với tựa game Hoa Thiên Cốt Mobile do VTC phát hành trước đó. Và dường như kẻ chiến thắng là sản phẩm của VNG khi đây là một tựa game chất lượng, bám sát cốt truyện và vượt trội hơn hẳn so với Hoa Thiên Cốt Mobile – Một trò chơi không có nhiều liên quan đến bộ phim cùng tên đang nổi đình, nổi đám ở thời điểm đó.

Màn cạnh tranh đã chính thức kết thúc vào tháng 7 vừa qua khi Hoa Thiên Cốt Mobile tuyên bố chia tay cộng đồng game thủ. Tưởng chừng đây sẽ là tiền đề giúp Hoa Thiên Cốt bay cao hơn trên thị trường game Việt khi đối thủ nặng ký nhất đã bị loại bỏ. Nhưng sự thật thì trái ngược hoàn toàn, sản phẩm của NPH VNG ngày càng suy giảm số lượng người chơi, lỗi hệ thống xuất hiện thường xuyên hơn, những sự kiên liên thông máy chủ diễn ra với tần suất dày đặc thay vì sự kiện khai mở máy chủ mới... Mặc dù BQT tựa game đã tích cực làm mới tựa game với một vài bản Big Update nhưng đó là chưa đủ để thu hút cộng đồng game thủ và khiến Hoa Thiên Cốt buộc phải sớm dừng hoạt động.

Theo đó, ngày 15/12 tới Hoa Thiên Cốt sẽ chính thức tạm biệt người chơi, trước đó vào ngày 23/11 hệ thống nạp thẻ của tựa game cũng sẽ dừng hoạt động. Có thể nói lời chia tay của Hoa Thiên Cốt là tiếng còi báo động cho hàng loạt tựa game xây dựng ăn theo phim truyền hình. Mặc dù những sản phẩm kiểu này thường nhanh chóng tạo sức hút nhưng cũng không thể duy trì trong thời gian dài khi luôn bị tác động bởi sự xuất hiện của những bộ phim khác mới mẻ và lạ lẫm hơn nhiều lần. Khó có thể cho rằng sự ra đi của Hoa Thiên Cốt là một tín hiệu đáng mừng nhưng đó cũng là kết quả tất yếu của quy luật đào thải. Đây sẽ trở thành bài học đắt giá cho chính VNG và các NPH khác để có thể lựa chọn đưa về những sản phẩm chất lượng, thú vị hơn trong thời gian sắp tới.

Trang chủ: http://hoathiencot.zing.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoa-thien-cot-vng-661.html

Hoa Thiên Cốt - VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0