BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gun Star: Game thủ bàn nhau cách hack game, NPH thẳng tay “bay màu” nick xuyên Tết

24-12 18:13

Mới đây, NPH Gun Star đã “cho ra đảo” 1 tài khoản người dùng có ý định hack game, động thái này được cho là giúp cộng đồng Gunners trở nên ‘sạch sẽ’ hơn.

Một sự việc gây xôn xao cộng đồng game bắn súng tọa độ những ngày gần đây chính là Admin Gun Star đã công khai việc khóa nick 1 người chơi vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của game, mà lý do cụ thể là game thủ này đã bày tỏ ý định muốn… hack sập game cho bõ tức chỉ vì chơi thua.

Thực tế thì việc Admin thẳng tay cho tài khoản này bay màu đã và đang làm đúng theo nguyên tắc cộng đồng, xử lý vi phạm nội quy của group về việc đăng tải thông tin gây tranh cãi, kích war, đặc biệt là tuyên truyền hành vi hack game. Và hành động ‘trừng trị’ này của NPH cũng được đông đảo các game thủ khác tán thành nhằm giúp cộng đồng Gunners trở nên ‘sạch sẽ’, văn minh hơn.

Bài đăng của 1 game thủ trong group chính chủ của Gun Star với nội dung sặc mùi câu like

Ngay dưới bài post của tài khoản này, khá nhiều anh em game thủ khác đã có màn ném đá không thương tiếc, thậm chí là cap màn hình gửi thẳng cho NPH.

Một số bình luận của cộng đồng mạng dành tặng cho kẻ muốn phá game

Ngay sau khi nhận được thông tin báo xấu từ người dùng, NPH đã có 1 pha xử lý nhanh gọn đó là chính thức khóa tính năng bình luận, post bài của người dùng này trên group cộng đồng Gun Star trong vòng 2 tháng, để game thủ này ‘ăn Tết ở đảo’ và không còn bất cứ 1 bài post “kêu gọi hack game”, gây war thêm 1 lần nào nữa. Không biết vị hacker này có đồng tình với quyết định của NPH không, chỉ biết là hiện tại tài khoản này đã không còn hoạt động được trong group Gun Star nữa rồi…


Nếu xét kĩ hơn về tính năng cộng đồng, Gun Star còn được đánh giá cao nhờ 1 dàn các tính năng ingame đa dạng như so tài khi tham gia phòng đấu 1vs1, 3vs3, 5vs5, hay nhập tộ đội Guild chiến để cùng hội anh em vượt qua các thử thách trong game. Nổi bật trong số đó là giải đấu 1vs1 STAR COMBAT với quy mô giải thưởng lên tới 100 triệu mà NPH mới ‘khai hỏa’ trong tháng 12 này.

Ngoài ra, nhiệm vụ hàng ngày cũng rất phong phú, đòi hỏi các Gunners cần lập tổ đội tương tác, giúp đỡ nhau trong quá trình vượt phụ bản, leo tháp, leo rank và thám hiểm các cuộc hành trình trong game. Với dàn game thủ toàn là những cao thủ bắn súng “đỉnh của chóp”, Gun Star hứa hẹn sẽ mang tới những màn solo mẫu mực như sách giáo khoa cho anh em giao lưu, tỉ thí với nhau.

Trang chủ: https://gunstar.vtcgame.vn

Gun Star

8.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0