BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gọi tên 5 tựa game mobile bùng nổ sau Tết Nguyên Đán

11-02 18:51

Sau Tết Nguyên Đán, các nhà phát hành tiếp tục bước vào cuộc đua không hồi kết và theo đó, hàng loạt tựa game mobile cũng đang “chực chờ” bùng nổ.

Giang Hồ Chi Mộng (Tuyệt Thế Võ Lâm)

Giang Hồ Chi Mộng được xem là “quân bài” khủng của Funtap vào đầu năm 2020. Không khó để nhận ra điều này khi nhà phát hành đã mạnh tay mời cho bằng được siêu sao bóng đá Quang Hải về làm gương mặt đại diện.

Game ấn định sẽ Open Beta vào ngày 12/02 sắp tới. Nhằm chào mừng sự kiện độc đáo này, Funtap đầu tư hàng loạt sự kiện hấp dẫn kèm theo giải thưởng với giá trị lên đến 3 tỷ đồng, độc đáo nhất chắc chắn phải kể đến vật phẩm chế tác đặc biệt gồm: áo Quang Hải, Đả Cẩu Bổng thật bằng ngọc bích và Hoàng Kim Bảo Tiêu bằng vàng. Chính vì thế nên rất nhiều người chơi đang trông ngóng đến từng phút giây.

Được biết, không chỉ sở hữu đồ họa đẹp bất chấp cấu hình, Giang Hồ Chi Mộng còn có gameplay sâu sắc, tự tin làm hài lòng ngay cả những game thủ khó chiều nhất. Hệ thống tính năng liên quan tới võ công phong phú, xây dựng sát với các nguyên tác của Kim Dung và song song đó là chuỗi hoạt động pk, pvp dày đặc theo diện liên server. Theo Funtap, đây được xem là “kiệt tác kiếm hiệp” hứa hẹn tạo nên sự bứt phá không tưởng cho làng game Việt.

Lãng Tử Kiếm 3D

Không biết vô tình hay cố ý, Lãng Tử Kiếm 3D cũng được SohaGame ấn định ra mắt vào ngày 12/02 sắp tới. Đây được cho là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Giang Hồ Chi Mộng.

Hình ảnh giao diện chuẩn 3D đẹp mắt chính là điểm nhấn tạo sự thu hút của Lãng Tử Kiếm 3D dành cho game thủ yêu tích thể loại cổ trang bay bổng. Ngoại trang, cánh, các loại trân thú,… mới nhìn thôi đã khiến người xem có ấn tượng mạnh.

Một số tính năng đáng chú ý khác của Lãng Tử Kiếm 3D như: Kết Hôn Phi Giới Tính, Chiến Trường Mở, Chuyển Phái Tự Do, Giao Dịch Tự Do… Vì được xây dựng trên nền tảng thế giới mở, các trận công thành, lãnh thổ chiến hoặc bang chiến hứa hẹn sẽ kịch tính hơn bình thường.

Long Kỷ Nguyên

Ra mắt ngay ngày Valentine 14/02, Long Kỷ Nguyên liệu có để lại dấu ấn khó phai cho cộng đồng như mong đợi không? Điều đó chưa biết, chỉ biết ở hiện tại các game thủ đang FA rất thích điều này, bởi lẽ không có gấu để cùng đi chơi thì còn có 1 tựa game mới mẻ để ở nhà chuyên tâm cày cuốc trải nghiệm “quên sầu”.

Long Kỷ Nguyên là tựa game mới của VTC Mobile mang thể loại độc lạ đang khá được quan tâm chú ý. Qua những hình ảnh, cũng như giới thiệu đầu tiên từ nhà phát hành thì game là sự pha trộn phá cách giữa 2 nền tảng Á – Âu. Mang hơi hướng kiếm hiệp nhưng các nhân vật lại đậm nét châu Âu từ tên gọi như: Quỷ Tộc, Thú Tộc,… cho đến tạo hình và chiêu thức.

Hãy cùng trải nghiệm thử xem sự đột phá này có mang đến thành công bất ngờ cho Long Kỷ Nguyên không nhé!

Thiên Ma Quyết

Thiên Ma Quyết chính là game mobile khai mở sớm nhất vào đầu năm 2020 của VTC. Game vừa được ra mắt vào ngày 07/02 vừa qua và được đông đảo người chơi đón nhận. Chỉ trong vài phút đầu, nhà phát hành đã mở đến 7 máy chủ mới có thể “cân” hết lực lượng game thủ kéo đến đông như vũ bão.

Tuy chỉ mang đến 2 môn phái khá hụt hẫng trong phút đầu nhưng với cốt truyện tiên ma đậm chất Thượng Cổ, Thiên Ma Quyết cũng đã thành công ở giai đoạn tạo sự hứng thú và tò mò để người chơi quyết định đặt chân vào khám phá.

Có thể nói, điểm nhấn gây chú ý nhất của Thiên Ma Quyết chính là hệ thống tính năng đi kèm khá độc đáo. Điển hình như cứ 12h trưa mỗi ngày, bạn có thể “dẫy đầm” tung tăng cùng hàng loạt người chơi khác, bất kể là bạn bè hay thù nhân. Song song đó là tính năng Lương Duyên khá kích thích khi tái hiện việc động phòng, mang thai rồi sinh bảo bảo khiến nam thanh nữ tú nào cũng háo hức muốn trải nghiệm.

Audition X

Audition Mix chính là tựa game được nhà phát hành VTC Online ấp ủ cho ra mắt trong dịp Valentine bởi bằng những bước nhảy sôi động lãng mạn, hứa hẹn sẽ gắn kết nhiều trái tim đến với nhau trong dịp lễ này hơn.

Lẽ ra ngày 6/2, lộ trình cụ thể của Audition Mix sẽ được công bố 1 cách hoành tráng tại tòa nhà Lotte Hà Nội, kèm theo sự góp mặt của các trang báo nổi tiếng và 1 trong số 3 nhân vật “hot” trong show biz Việt như: Bảo Thy, Sơn Tùng hoặc MIN. Tuy nhiên vì tình hình cúm Corona nên buổi họp báo này đành phải hủy bỏ trong sự tiếc nuối của rất nhiều game thủ.

Gọi tên 5 tựa game mobile bùng nổ sau Tết Nguyên Đán

Được trông đợi rất nhiều vì Audition X là phiên bản khá hoàn hảo của siêu phẩm Audition PC huyền thoại từng gây bão cách đây chục năm về trước. Game được nhà sản xuất HanbitSoft – Hàn Quốc phát triển. Hệ thống vũ công trong game được trau chuốt hơn rất nhiều so với những game cùng thể loại. Song song đó, tính năng nhận điểm bonus trong khi nhảy và dễ dàng dành chiến thắng trong trận đấu hơn cũng được xem như điểm nhấn nổi bật đối với 1 tựa game vũ đạo.

Gọi tên 5 tựa game mobile bùng nổ sau Tết Nguyên Đán

Vài ngày tới cũng sẽ có rất nhiều tựa game “oanh tạc”, hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Giang Hồ Chi Mộng

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0