BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Giữa “tâm bão” của dịch cúm, Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm gửi tâm thư đầy nhiệt huyết cho cộng đồng game thủ Việt

05-02 09:00

Với bức tâm thư được đăng tải trên fanpage chính thức vào ngày 03/02 vừa qua, cộng đồng game thủ đã có thể hiểu rõ hơn sự nhiệt huyết và tận tâm của đội ngũ nhân sự làm việc tại dự án Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm.

Những ngày vừa qua, dịch cúm hoành hành là chủ đề được cộng đồng để tâm tới nhất. Hàng loạt hoạt động thường thấy sau dịp Tết Nguyên Đán bị đình trệ, cũng có những trường học đã phải để học sinh, sinh viên “kéo dài” kỳ nghỉ một cách bất đắc dĩ để tránh lây nhiễm virus corona. Dù vậy, giữa “tâm bão” dịch cúm, đội ngũ dự án vẫn cặm cụi làm việc “bất chấp” với tinh thần nghĩa hiệp, với niềm tin tuyệt đối vào Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm.

“Virus thì đẩy ta xa nhau - Giang Hồ Chi Mộng kéo ta lại gần nhau” là thông điệp chính mà dàn Admin Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm gửi tới anh em game thủ trong “tâm thư” được đăng tải mới đây. Bên cạnh đó, trong những lời chia sẻ chân thật của dự án còn có rất nhiều câu chuyện trước đây chưa từng được kể:

Độc giả có thể đọc bản đầy đủ của bức tâm thư đầy nhiệt huyết tại: ĐÂY

Cuộc chiến giành quyền phát hành Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm tại Việt Nam: Trước khi về tay “ông Vua Tam Quốc”, ít ai biết cũng có cơ số các NPH khác muốn có được tựa game bom tấn kiếm hiệp Kim Dung này. Đây là điều đã được dự đoán trước vì danh tiếng của Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm đã được khẳng định qua nhiều năm, trên nhiều thị trường game, trong đó phải kể tới thị trường được mệnh danh là “khó tính nhất châu Á”: Hàn Quốc.

Với danh tiếng của mình tại thị trường châu Á, vô số NPH đã tham gia cuộc đàm phán để giành quyền phát hành Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm tại Việt Nam

Sau cùng, khi giành thắng lợi trước những NPH khác để có thể mang Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm đến với cộng đồng game thủ Việt, một bài toán khác lại được đưa ra: “Đối với một bom tấn kiếm hiệp Kim Dung, gương mặt đại diện nào thì mới có thể xứng tầm?”

Quang Hải - ngôi sao sáng của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam chính là cái tên mà phải mất rất nhiều công sức, NPH Funtap mới có được sự đồng ý hợp tác. Ở thời điểm đó, lịch thi đấu và luyện tập cho SEA Games rất dày đặc, nhưng Quang Hải đã rất cố gắng để giành thời gian đến trụ sở Funtap và làm việc cùng dự án Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế võ Lâm - tất cả cũng chỉ vì siêu sao bóng đá của chúng ta cũng rất đam mê kiếm hiệp!

Chưa dừng lại ở đó, sau khi tìm được đại diện hình ảnh phù hợp, đội ngũ nhân sự của dự án Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm còn phải tìm được “chiến lợi phẩm” hay “bảo vật” thuần chất kiếm hiệp tương ứng để những “tuyệt đại cao thủ” có thể sở hữu và sử dụng như một biểu tượng của khí chất hiệp nghĩa, bản lĩnh cao cường. Chính vì vậy, Hoàng Kim Bảo Tiêu Đả Cẩu Bổng đã bước ra khỏi khuôn khổ truyện, tiểu thuyết hay phim ảnh để đến với đời thật, đến với game thủ Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm.

Hoàng Kim Bảo Tiêu được chế tác tinh xảo

Với tất cả những yếu tố kiếm hiệp, những sự “thuần võ lâm” này, liệu bạn đã cảm thấy đủ mê đắm Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm chưa? Nếu chưa đủ, chắc chắn sự tận tâm và nhiệt huyết mà những nhân sự làm việc ngày đêm giữa tâm bão của dịch cúm chắc hẳn sẽ khiến bạn phải có thêm đôi phần rung cảm trước bom tấn kiếm hiệp này rồi!

Làm việc xuyên Tết, xuyên cả dịch cúm, những con người của dự án Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm chắc hẳn ai nấy đều mang trong mình khí thế mạnh mẽ

Chỉ còn chưa đầy 8 ngày nữa trước khi Giang Hồ Chi Mộng - Tuyệt Thế Võ Lâm chính thức ra mắt vào 12/02 tới đây. Hãy cùng chúng tôi cập nhật những tin tức mới nhất về tựa game này tại:

Trang chủ: https://gianghochimong.vn

Giang Hồ Chi Mộng

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0