BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game võ hiệp ở Việt Nam thì nhiều nhưng một sản phẩm đặc biệt như Vua Kiếm Hiệp thì lại chưa từng xuất hiện

15-03 09:11

Có lịch sử phát triển, một cộng đồng có sẵn và cái duyên chưa dứt với game thủ Việt là những điều khiến Vua Kiếm Hiệp- Tân Chưởng Môn Funtap trở thành một tựa game đặc biệt chưa từng xuất hiện

Trailer game

Nếu như bạn chưa biết thì Vua Kiếm Hiệp – Tân Chưởng Môn Funtap là tên mới của tựa game thẻ tướng Mộng Hiệp Khách từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt thời gian ngắn về trước. Ở phiên bản nước ngoài, trò chơi này được biết đến với thương hiệu Kungfu House.

Đây là một trong những tựa game thẻ tướng đầu tiên ghi đậm dấu ấn trong tâm trí gamer khi ngay từ đầu đã được xây dựng gameplay chặt chẽ, hệ thống tướng xoáy mạnh vào đề tài võ hiệp Kim Dung và sau này là Cổ Long, Mã Vinh Thành.

Là tựa game có lịch sử phát triển tại thị trường Việt

Phiên bản Mộng Hiệp Khách của trò chơi ở thời điểm 5 năm trước từng là tựa game “gối đầu” của một thế hệ trẻ Việt. Bẵng qua vài năm, Mộng Hiệp Khách phải tạm rời xa game thủ Việt vào đầu năm 2018. Thế nhưng, cộng đồng người chơi vẫn còn đó.

Và game thủ thì phải tự đi tìm các phiên bản Kungfu House nước ngoài để giải tỏa cơn khát. Bởi vậy, những người chơi đã từng gắn bó với đầu game này luôn mong ngóng một ngày trở lại với những hỗ trợ tốt hơn. Và đấy cũng là một phần lý do NPH Funtap quyết định hồi sinh phiên bản chính thức Vua Kiếm Hiệp trong tháng 3/2019 này.

Một cộng đồng có sẵn và cái duyên chưa dứt với game thủ

Điều khiến Vua Kiếm Hiệp -  Tân Chưởng Môn Funtap trở thành một đầu game đặc biệt, chưa từng xuất hiện đến từ cái duyên với game thủ Việt. Mặc cho những tựa game võ hiệp thẻ tướng đang nhan nhản ngoài kia nhưng Vua Kiếm Hiệp vẫn có một chỗ đứng khó có thể xóa nhòa. Minh chứng là hàng loạt bức hình xưa cũ, ảnh ingame bản nước ngoài đang được cộng đồng người chơi chia sẻ cực nhiều trên nhóm chính thức.

Vì game thẻ tướng thì nhiều nhưng một trò chơi được thiết kế từng tính năng, hình ảnh đúng thứ game thủ cần như Vua Kiếm Hiệp thì lại rất ít ỏi. Ở phiên bản sắp phát hành tới đây, Vua Kiếm Hiệp – Tân Chưởng Môn Funtap sẽ tiếp bước Mộng Hiệp Khách đang còn dang dở để mở rộng hệ thống tướng ra những tác phẩm của Cổ Long, Mã Vinh Thành. Cùng với đó là hàng loạt tính năng hấp dẫn liên server tạo sân chơi cho game thủ cọ sát với nhau.

Sự hỗ trợ của NPH chuẩn dòng game thẻ tướng

Số lượng đầu game thẻ tướng nhiều bậc nhất trong số các NPH Việt là điều khẳng định Funtap có kinh nghiệm vận hành các đầu game thẻ tướng, SLG tại thị trường trong nước. Do đó, Vua Kiếm Hiệp như một sản phẩm “đo ni đóng giày” sinh ra ắt phải về với Funtap.

Trong lần xuất hiện trở lại này, đội ngũ vận hành trò chơi đã khẳng định sẽ đẩy mạnh tính cộng đồng Vua Kiếm Hiệp cả về giải đấu mỗi tháng 1 mùa giải, hoạt động dày đặc để người chơi có trải nghiệm hoàn hảo nhất có thể.

Được biết trò chơi đang trong khâu hoàn tất và sẽ chính thức ra mắt ngày 19/3/2019.

Trang chủ: http://vuakiemhiep.vn 

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0