Cucku

Following: 0Follower: 3

Vua Kiếm Hiệp: Game thẻ tướng kiếm hiệp chính tông ấn định ngày ra mắt 19/3

04-03 15:49

Không phải để game thủ chờ đợi lâu hơn nữa, FunTap đã chính thức công bố lộ trình ra mắt Vua Kiếm Hiệp.

Có thể nói Tân Chưởng Môn Mobile – Vua Kiếm Hiệp là một trong những tựa game online có quá trình ra mắt khá gian nan tại Việt Nam khi phải trải qua 2 lần đổi tên và nhiều đợt thay đổi lộ trình mở game từ giai đoạn quý 4 năm 2018 cho đến nay. Thế nhưng cái duyên cùng sự ủng hộ hết mực từ phía game thủ đã giúp trò chơi này định ngày ra game vào 19/03/2019 tới đây.

Nếu như bạn chưa biết thì Tân Chưởng Môn Funtap thuộc thể loại game thẻ tướng với nội dung chính dựa trên các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, Cổ Long và Mã Vĩnh Thành. Trong phiên bản hiện tại, trò chơi ra mắt khoảng 500 vị tướng có cách tạo hình lẫn sở hữu bộ võ công được đánh giá là đạt chuẩn nguyên tác nhất. Đây là con số không hề nhỏ so với mặt bằng chung của các sản phẩm game cùng thể loại khác. Đó là chưa kể đến 1000 chiêu thức, hàng trăm kỹ năng nội công tâm pháp, hàng chục món thần khí và hơn 32 phó bản cốt truyện được nhà phát triển tái dựng chi tiết.

Mặc dù là game thẻ tướng thoạt nhìn cách chơi đơn giản nhưng bản thân trò chơi lại sở hữu những giá trị tinh túy nhất của thể loại này. Qua đó khi trải nghiệm người chơi sẽ cảm nhận rõ đây là một sản phẩm có đầu tư chất lượng chứ không phải những sản phẩm kiểu mì ăn liền trên thị trường. Từ đồ họa 2D ưa nhìn, giao diện thiết kế gọn gàng, lối chơi nhập vai đấu thẻ tướng chuyên sâu. Ở đó người chơi không chỉ được kết duyên, triệu hồi những vị anh hùng hảo hán ưa thích mà còn được tùy ý sáng tạo chiến thuật, bồi dưỡng võ công và nâng cao năng lực chiến đấu cho trận hình 7 người của mình.

Mặt khác các hoạt động trong game được chia thành nhiều khu vực như Trường An Thành, Di Hoa Cung, Đào Hoa Đảo, Hương Tạ Tiểu Trúc, Dương Châu, Cổ Mộ, Tinh Hoa Cốc, Quang Minh Đỉnh,…v…v…với mỗi khu vực lại có 1 tính năng khác nhau để người chơi khám phá. Ví dụ như bạn có thể chiêu mộ các đại hiệp cũng như cày cuốc các vật phẩm giá trị tại Tụ Hiền Trang. Trong khi đó Hoa Sơn Luận Kiếm lại là nơi để người chơi thử tài PvP với các cao thủ khác. Nhưng khu Giang Hồ cũng vẫn là nơi quan trọng nhất vì người chơi sẽ phải hành tẩu và thử sức với các cửa ải khốc liệt.

Được biết khi chính thức ra mắt giới game thủ Việt vào ngày 19/3/2019 tới trò chơi sẽ tặng miễn phí VIP 5 cho tất cả người chơi. Đồng thời các tướng hiếm khác như Tiêu Phong, Lệnh Hồ Xung và Âu Dương Phong cũng được NPH Funtap gửi tới tay người chơi khi đạt cấp trưởng thành nhất định. Đây được xem là động thái đãi ngộ người chơi khi tham gia vào tựa game đấu thẻ tướng từng có tuổi đời 5 năm tuổi này.

Trang chủ: https://tanchuongmon.vn

Vua Kiếm Hiệp

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0