BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cầu nguyện gì trong mùa Trung thu?

21-09 09:22

Không chỉ tham gia hoạt động để “rinh” quà Trung thu, không ít game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile còn tranh thủ sự kiện Trung Thu Đoàn Viên để… “gửi ước mơ vào vũ trụ”.

Những tưởng rằng những lời ước nguyện trong game sẽ chỉ xoay quanh các vấn đề trong game, hoá ra không phải thế. Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã dành những đèn chiếc hoa đăng của mình để ước nguyện những điều thật chân thành và đầy ý nghĩa.

Với game thủ ở TP.HCM, có lẽ phần lớn đều mong muốn Sài Gòn thân yêu có thể vượt qua dịch bệnh và nhanh chóng “khoẻ lại”. Không ít game thủ đã gửi những lời nhắn nhủ đáng yêu như thế theo những chiếc đèn hoa đăng và thả lên trời. 

“Ước rằng Sài Gòn mau khoẻ mạnh lại. Sài Gòn cố lên.”

“Cầu mong dịch sớm qua đi, mọi người khoẻ mạnh!”

Một điều ước cũng đáng yêu không kém đến từ game thủ ở server 117: “Em ước Trung thu các em thiếu nhi được trọn niềm vui”. Trung thu là tết thiếu nhi, nhưng tình hình giãn cách khiến cho nhiều hoạt động bị hạn chế, nhất là với các bạn nhỏ. Mong rằng Trung thu năm nay các em bé có thể đón một mùa trăng tuy đơn sơ nhưng sẽ thật an toàn.

“Em ước Trung thu các em thiếu nhi được trọn niềm vui.”

Trong khi đó, chàng game thủ Bùi Nguyên đã chọn cho mình một điều ước cá nhân nhưng đầy ý nghĩa: “Trong khi chờ vợ sinh thì chỉ biết cầu như vậy thôi anh em ạ. Cầu cho vợ sinh mẹ tròn con vuông”. Ông bố tương lai nhanh chóng được cả cộng đồng chúc mừng và cùng chúc cho ước nguyện này thành hiện thực.

“Cầu cho vợ sinh mẹ tròn con vuông”.

Bên cạnh đó, cũng có một ước mơ luôn xuất hiện trong mọi dịp cầu nguyện: ước có người yêu. Đây có lẽ cũng là điều ước chiếm đa số trong những chiếc lồng đèn của game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

“Ước gì tôi có người yêu nha”

“Ước có người yêu”

Hay ước tìm thấy… 2 “người yêu” giữa chiến trường loạn lạc.

Mong rằng vũ trụ sẽ sớm có tín hiệu đáp lời cho game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile và các bạn game thủ sẽ cùng đón một mùa Trung Thu Đoàn Viên thật vui và an toàn. Sự kiện Trung Thu Đoàn Viên vẫn đang diễn ra đến 04:00 ngày 30/09. Người chơi có thể tham gia tìm Bột Mì và Nhân Bánh để làm Bánh Trung Thu các loại, hay cùng “phá cỗ” với anh em chiến hữu bằng cách đánh boss Bánh Trung Thu, gom về hàng loạt phần thưởng giá trị và hữu ích.

Trang chủ: https://volamm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0