BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile rộn ràng đón Tết Đoàn Viên

16-09 16:16

Làm bánh, đốt đèn, phá cỗ đón trăng là những hoạt động mà game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã “lên lịch” cùng nhau thực hiện trong mùa Trung Thu Đoàn Viên này.

Đến hẹn lại lên, mùa trăng tròn đẹp nhất trong năm cũng là lúc cộng đồng game thủ tề tựu cùng nhau “phá cỗ online”. Cùng điểm qua những hoạt động đặc biệt mà game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ thực hiện trong mùa Trung Thu này nhé!

Thu thập Bột Mì, làm Bánh Trung Thu

Rằm tháng 8 thì không thể thiếu Bánh Trung Thu. Nguyên liệu chính để làm món này là Bột Mì và Nhân Bánh. Game thủ có thể thu thập Bột Mì khi đánh quái hoặc tham gia các tính năng tổ đội. Tuỳ theo cấp độ nhân vật và giới hạn cấp tối đa của server mà người chơi sẽ tìm đến bản đồ tương ứng để treo máy đánh quái, thu gom Bột Mì. Các tính năng tổ đội có rớt Bột Mì gồm Vượt Ải, Kiếm Chủng, Ngũ Hành Trận và Truy Nã Sát Thủ. Riêng Nhân Bánh, người chơi cần đến Cửa Hàng mới có thể tìm được.

Bột Mì & Nhân Bánh – nguyên liệu cần thiết để làm Bánh Trung Thu.

Công thức làm Bánh Trung Thu vô cùng đơn giản: 01 Bột Mì ghép với 01 Nhân Bánh. Sử dụng Bánh Trung Thu sẽ nhận được các phần thưởng ngẫu nhiên như: Bạc, Huyền Tinh, Thiên Sơn Ngọc Lộ, Đề Hồ Đơn-Quý, Hành Hiệp Lệnh, Long Mạch Đồ Lv1-2-3, Vũ Hoa Cẩm, Thái Vân Cẩm.

Ăn càng nhiều bánh Trung Thu, số lượng phần thưởng nhận được càng tăng (theo mốc quy định).

Nếu là fan của nhân thập cẩm, bạn còn có thể ghép 10 Bánh Trung Thu thường hoặc mở Hộp Bánh Thập Cẩm để tìm thấy món khoái khẩu của mình. Ngoài ra còn có món Bánh Thập Cẩm-Cao với phần thưởng cũng đặc biệt hơn hẳn: Bạch Câu Hoàn - Hoàn Mỹ, Bùa Trùng Chế Trang bị Tuyệt Phẩm, Bùa Trùng Chế Trang bị Hoàng Kim, Phù Quang Cẩm, Yếu Quyết – Tím.

Đốt đèn hoa đăng, thả ước nguyện bay cao

Trong thời gian diễn ra sự kiện Trung Thu Đoàn Viên, mỗi ngày người chơi tham gia hoạt động đạt mức 40 và 80 năng động sẽ nhận được 1 Thẻ Cầu Nguyện. Có thể dùng thẻ này để viết điều ước của mình và “thả” ở Đền Cầu Nguyện. Mỗi lần cầu nguyện sẽ mang về cho bạn nhiều phần thưởng ngẫu nhiên: Bạc, Huyền Tinh, Bạch Câu Hoàn – Cao, Khiêu Chiến Lệnh, Đề Hồ Đơn – Quý, Hành Hiệp Lệnh.

Thẻ Cầu Nguyện

Thả Đèn Ước Nguyện.

Nếu may mắn “giành” được vị trí đẹp khi xếp hàng thả Đèn Cầu Nguyện (thứ 199 – 299 – 399 trong ngày), game thủ còn được nhận thêm Yếu Quyết – Lam và 10 Bánh Thập Cẩm.

Đêm Rằm Phá Cỗ, nhận thưởng cực lớn

Từ ngày 19/09 đến ngày 23/09, game thủ VLTK1M còn có dịp tề tựu “phá cỗ online” vô cùng đặc biệt: chiến đấu với boss Bánh Trung Thu tại Biện Kinh hoặc Tương Dương. “Chiếc Boss thơm ngon” này không gây sát thương nhưng lại sở hữu lượng máu cực kỳ lớn và ngẫu nhiên gây hỗn loạn xung quanh (do ăn quá nhiều bánh Trung Thu).

Boss Bánh Trung Thu

Tất cả người chơi đều có thể tham gia đánh boss để nhận thêm Bánh Trung Thu và nhiều phần thưởng ngẫu nhiên. Đặc biệt, người chơi hay tổ đội kết thúc boss còn được nhận thêm Bánh Thập Cẩm-Cao (cho người chơi) hay Bánh Thập Cẩm (cho tổ đội), Bổ Thiên Thạch, Mặt Nạ 7 ngày (người chơi), Thiên Sơn Ngọc Lộ (tổ đội).

Sự kiện Trung Thu Đoàn Viên sẽ diễn ra từ 04:00 ngày 16/09 đến 04:00 ngày 30/09. Người chơi muốn tham gia cần đạt cấp 30 trở lên.

Trang chủ: https://volamm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0