BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Tình Kiếm 3D “bội thu” trong ngày cuối cùng của sự kiện lớn nhất năm được tổ chức bởi NPH Funtap

15-10 19:00

Cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D là những người hả hê nhất khi họ đã ẵm đủ các giải thưởng giá trị danh giá tại sự kiện Fun Festival 2019 diễn ra tại Đà Nẵng.

Vào ngày 13/10 vừa qua, sự kiện Fun Festival 2019 được tổ chức tại Đà Nẵng đã chính thức kết thúc, khép lại cuộc hành trình kéo dài gần 1 tháng của NPH Funtap. Như vậy, NPH Funtap đã đạt được thành công “mỹ mãn” khi vừa đem đến một sân chơi vô cùng mới mẻ đến với game thủ, mà còn thắt chặt được mối quan hệ ngày một sâu đậm giữa game thủ với NPH.

Có lẽ, ngay sau khi sự kiện Fun Festival 2019 kết thúc, ngoài NPH Funtap ra thì người hưởng niềm vui trọn vẹn nhất không ai khác chính là cộng đồng game thủ của tựa game Tình Kiếm 3D. Nhờ sở hữu được một cộng đồng “triệu người”, Tình Kiếm 3D luôn tỏ ra áp đảo trong toàn bộ các sự kiện lớn nhỏ được tổ chức bởi NPH Funtap. Minh chứng rõ nhất cho điều đó, chính là việc game thủ Tình Kiếm 3D đã ẵm trọn các giải thưởng lớn của sự kiện Fun Festival 2019 vừa qua.

Chiếm trọn các gói trong phần đấu giá

Bất kỳ game thủ nào tham dự sự kiện Fun Festival 2019 diễn ra tại Đà Nẵng vừa qua, đều đã được sống trong một bầu không khí vô cùng sôi động, bởi những màn đấu giá vô cùng kịch tính và hấp dẫn đến từ các game thủ. Với sự “chịu chơi” của mình, hẳn nhiên các game thủ Tình Kiếm 3D đã tỏ ra hoàn toàn vượt trội khi đấu giá thành công gần như toàn bộ các gói có giá trị lớn nhất trong buổi đấu giá diễn ra tại sự kiện vừa qua. Thậm chí, có game thủ của Tình Kiếm 3D còn một mình sở hữu riêng cho mình 2 gói Vàng, Kim Cương.

Bốc thăm trúng thưởng xe máy điện VinFast

Chắc hẳn điều mà tất cả các game thủ tham dự Fun Festival 2019 tại Đà Nẵng mong đợi nhất đó chính là màn bốc thăm trúng thưởng với giải đặc biệt là một chiếc xe máy điện VinFast. Đúng với những gì mà game thủ mong đợi, màn bốc thăm đã đưa cảm xúc của game thủ từ nín thở chờ đợi những lá thăm may rủi cho đến hét ầm lên khi được MC dẫn chương trình xứng tên.

Lại một lần nữa, game thủ Tình Kiếm 3D lại ghi dấu ấn trong sự kiện Fun Festival bằng việc trúng giải đặc biệt là chiếc xe máy điện VinFast. Đúng là trong một ngày mà vận may đã mỉm cười với các game thủ của tựa game Tình Kiếm 3D.

Game thủ ᴳᵒᵈ乡Bé乛Nam࿐ server 297 trúng xe máy điện VinFast

Sự kiện Fun Festival 2019 đã chính thức kết thúc, cộng đồng game thủ đều tỏ ra rất hài lòng và mong muốn NPH Funtap sẽ tổ chức nhiều hơn các sự kiện như thế này trong thời gian tới. Còn riêng với cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D, họ có thể mỉm cười khi họ đã gặt hái được rất nhiều thành công trong sự kiện vừa qua.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0