BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Chơi lớn” cặp đôi game thủ Tình Kiếm 3D tay trong tay bước ra khỏi thế giới ảo

03-10 19:00

Chăm chỉ chơi game, cặp đôi Tình Kiếm 3D đã làm một hành động khiến cộng đồng game thủ phải thán phục.

Như đã biết, câu chuyện game giả tình thật vẫn luôn là chủ đề được rất nhiều game thủ Tình Kiếm 3D quan tâm và hưởng ứng một cách đặc biệt. Đã có không ít các cặp đôi may mắn nhận được những cái kết viên mãn và cũng không ít các cặp đôi đến với nhau chỉ được một thời gian ngắn ngủi rồi đường ai lấy đi. Do đó, việc tìm được bạn đời có chung đam mê và sở thích là điều mà hàng triệu game thủ hằng ao ước bấy lâu nay. Mới đây, câu chuyện của cặp đôi game thủ Tình Kiếm 3D đã chứng minh được câu nói “game giả tình thật” là hoàn toàn đúng.

Theo những chia sẻ từ phía nhân vật chính trong câu chuyện “game giả tình thật” được cộng đồng game thủ Tình Kiếm 3D nhắc đến suốt mấy ngày vừa qua, họ quen nhau như một cái duyên đã được định sẵn từ trước đó, cả hai cùng chơi game Tình Kiếm 3D và chơi chung server 144 Thạch Long. Qua vài tháng cùng nhau kề vai sát cánh vượt qua hàng trăm ngàn những thử thách trong game, cặp đôi đã “thử một lần chơi lớn” khi đưa ra quyết định về chung một mái nhà.

Được biết, mặc dù mỗi người đều có cuộc sống riêng của mình nhưng thời gian của cả hai dành cho nhau đa số đều là trong game. Cặp đôi thường dùng những cứ chỉ thân mật trong game để thay cho những lời tỏ tình khó nói ra ở bên ngoài. Và cuối cùng, cả hai đã cùng cầm tay nhau bước ra khỏi thế giới ảo.

Cặp đôi “Đỗ Đức Hiệp và Từ Thị Vân Anh” rạng rỡ trong ngày chụp ảnh cưới

Câu chuyện sau khi được đăng tải trên Group của Tình Kiếm 3D đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Nhiều người phải ghẹn tị trước anh chàng game thủ kia “khi vừa tìm được người cùng chung sở thích lại còn rước được cô vợ trẻ đẹp về”, còn đại đa số game thủ khác đều gửi lời chúc phúc cho cặp đôi sống đến đầu bạc răng long. Ngoài ra, nhân vật chính cũng đã gửi những lời động viên đến cộng đồng game thủ Tình Kiếm và mong rằng moin người sớm tìm được “Tình Lữ” cho riêng mình.

Hãy nhanh tay vào game để có cơ hội tìm được nửa kia của mình. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi.

Trang chủ: https://tinhkiem3d.vn

Tình Kiếm 3D

10.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0