BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ sốc với tạo hình “Thánh Phồng” sẽ xuất hiện trong những skin của Liên Quân?

26-10 10:08

Mới đây, Liên Quân đã thêm một lần công bố hợp tác với thương hiệu khủng, lần này là One Punch Man.

Liên Quân là một trong số những tựa game MOBA rất chịu khó hợp tác với các thương hiệu đình đám trên thế giới. Nếu như trước đây là Bleach, Sword Art Online và cả UltraMan thì mới đây, người chơi Liên Quân lại một lần nữa sống trong sự sung sướng và hồi hộp khi Garena công bố dự án hợp tác với One Punch Man.

Hiện tại, game thủ Liên Quân vẫn đang có những bàn luận trái chiều về sự hợp tác này. Tuy nhiên, đa phần đều đang rất háo hức dự đoán những vị tướng nào sẽ có được skin One Punch Man. Đa phần đều nhận định, Thánh Phồng Saitama sẽ đi cùng với Raz bởi sự tương đồng trong sự xuất chiêu. Trong khi đó lần lượt Errol sẽ là Genos, Krixi thì sẽ là Tatsumaki…

Trên Nox AOV News đã xuất hiện hình ảnh của một vài skin mới chuẩn bị ra mắt của sự hợp tác giữa One Punch Man và Liên Quân. Còn thật sự ra sao thì vẫn sẽ cần phải đợi thông báo chính thức của Garena. Tuy nhiên, nếu tất cả những skin kể trên trở thành hiện thực thì cũng sẽ mang lại ít nhiều sự thú vị đối với game thủ Liên Quân, trong đó phản ứng trái chiều nhất có lẽ chính là Saitama – Raz.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0