BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Sở Kiều Truyền Kỳ mong ngóng con thơ chào đời

14-03 19:33

“Chúc mừng bảo bối của ngươi đã được mang thai rồi”… Đây chính là thông báo mang lại niềm hạnh phúc lớn cho nhiều game thủ Sở Kiều Truyền Kỳ.

Nếu ở nhiều game cùng thể loại, quan hệ nam nữ chỉ dừng lại ở mức phu thê thì trong Sở Kiều Truyền Kỳ lại khác, sự gắn kết được gia tăng thêm một bậc chính qua tính năng Sinh Con. Bảo bối này sẽ giúp các cặp đôi có thêm tình cảm và hứa hẹn tương lai bền chặt hơn trong một thế giới ảo diệu như thế này.

Sở Kiều Truyền Kỳ

Ngay ngày game ra mắt cho đến nay, Sở Kiều Truyền Kỳ không biết đã se duyên kết tóc cho biết bao nhiêu nam thanh nữ tú. Thường ở nhiều nơi khác, Kết Hôn được xem như happy ending, nhưng tại đây thì tất cả chỉ mới là khởi đầu.

Sở Kiều Truyền Kỳ

Cụ thể  người chơi sẽ được trải qua qua 3 quá trình cơ bản, bao gồm giai đoạn Luyến Ái, Tân Hôn Sơ Nhĩ và Hạnh Phúc Viên Mãn. Nhìn chung, từng giai đoạn đều thể hiện được một cách chi tiết và chân thật giống với cuộc sống thực tế và sinh con chính là một trong những bước đó. Tính năng sinh con mang đến cho họ sự trải nghiệm lần đầu tiên trở thành cha mẹ của một đứa trẻ là như thế nào.

Sở Kiều Truyền Kỳ

Rất nhiều bỡ ngỡ nhưng không thể phủ nhận, ai nấy cũng lấy làm thú vị với vai trò mới mẻ và rất ý nghĩa này. Tuy nhiên hiện tại vẫn có không ít người chơi còn loay hoay chưa rõ cách thức để thực hiện các giai đoạn này cùng người bạn đời của mình. Hãy tham khảo một vài thông tin sơ lược từ chúng tôi nhé.

Điều đầu tiên chắc chắn không thể thiếu chính là bạn cần phải có một tri kỷ thích hợp để cùng nhau tiến tới Hôn Nhân. Tuy nhiên trước hết cần phải cùng làm hoạt động, làm nhiệm vụ hoặc tặng quà, trao đổi tình cảm cho đối phương để tăng điểm thân thiết giữa đôi bên. Nếu không đủ điểm chắc chắn không thể tiến hành hôn lễ được.

Sở Kiều Truyền Kỳ

Kết hôn, bái đường có lẽ là các hoạt động quá đỗi quen thuộc mà game nào cũng có. Cặp đôi chỉ cần có đủ sính lễ, nhẫn cưới,… là có thể tổ chức hôn lễ, mời bạn bè đến chung vui. Tùy theo mức độ mà hôn lễ cũng có các cấp bậc hoành tráng khác nhau.

Sở Kiều Truyền Kỳ

Giai đoạn cuối cuộc hành trình chính là Sinh Con, việc khiến không ít người còn đang bỡ ngỡ. Sau quá trình mang thai và sinh con, bảo bối được sinh ra sẽ luôn trợ chiến cho cha mẹ của chúng trong mọi phó bản mà 2 người cùng nhau tham gia. Song song đó, con còn được phát triển cả về ngoại hình lẫn sức mạnh.

Cũng đồng nghĩa với việc người chơi sẽ có cơ hội chăm sóc, phát triển cho con của mình hệt như các ông bố bà mẹ ngoài đời sống thực. Đây chính là giá trị nhân văn mà Sở Kiều Truyền Kỳ mang đến cho cộng đồng, hy vọng giúp họ tập làm quen với việc sống có trách nhiệm hơn với tương lai của mình, dù là trong thế giới ảo hay ngoài cuộc sống thực.

Trang chủ: https://sokieu.vtcgame.vn

Sở Kiều Truyền Kỳ

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0