BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ PUBG Mobile chọn bản "VN" sẽ bị xóa dữ liệu ở bản "Quốc tế"

20-12 11:47

PUBG Mobile là tựa game mobile thể loại bắn súng sinh tồn, được Tencent và Bluehole sản xuất và phát hành theo chuẩn quốc tế (Global).

PUBG Mobile là tựa game mobile thể loại bắn súng sinh tồn, được Tencent và Bluehole sản xuất và phát hành theo chuẩn quốc tế (Global). Tựa game này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt Nam nhờ vào cách chơi mới lạ, hấp dẫn và mang tính chất Esport (thể thao điện tử). PUBG Mobile hiện đã được việt hóa và phát hành tại Việt Nam do ông lớn VNG tham gia phân phối. Điều này sẽ mang đến cho game thủ nhiều lợi ích cũng như sẽ có trải nghiệm thú vị hơn, tuy nhiên thì nhiều người lại hoài nghi về sự hợp tác này.

Nhà phát hành VNG đã liên tục đưa ra những chính sách khác nhau nhằm lôi kéo game thủ chơi bản nội địa.

Sau hơn nửa tháng phát hành phiên bản PUBG Mobile VN, nhà phát hành VNG đã liên tục đưa ra những chính sách khác nhau nhằm lôi kéo hay thậm chí là ép buộc game thủ Việt Nam chuyển qua phiên bản PUBG Mobile VN chơi. Đơn cử như trong suốt cả tuần lễ vừa qua, Fanpage PUBG Mobile Việt Nam đã liên tục nhắc nhở game thủ đang chơi bản quốc tế phải liên kết tài khoản Facebook. Nếu sau ngày 19/12 mà game thủ không thực hiện việc này thì dữ liệu tài khoản sẽ bị reset. Đồng nghĩa với việc dù người chơi có đầu tư bao nhiêu tiền bạc, thời gian vào nick ở bản quốc tế thì khi chuyển sang bản VN sẽ chẳng còn gì.

Nhưng mới đây, nhà phát hành VNG lại tung ra một thông báo trong game, với nội dung yêu cầu tất cả các tài khoản đăng nhập vào PUBG Mobile VN đã liên kết với tài khoản Facebook sẽ phải lựa chọn giữa phiên bản PUBG Mobile VN và phiên bản PUBG Mobile Global. Dòng thông báo này cụ thể như sau:

Dòng thông báo sẽ quyết định "con đường" của game thủ PUBG Mobile.

"Chào mừng đến với phiên bản Việt Nam PUBG Mobile VNG, tất cả dữ liệu trong game của bạn sẽ được đồng bộ, đồng thời tài khoản này sẽ không thể tiếp tục sử dụng trên bản Global, đồng ý hãy nhấp "Đồng ý", nếu không hãy nhấn "Thoát".

Game thủ PUBG Mobile chọn bản "VN" sẽ bị xóa dữ liệu ở bản "Quốc tế".

Nếu nhấn "Đồng ý", game thủ sẽ được vào PUBG Mobile VN và chơi bình thường, còn nếu nhấn "Thoát" game thủ sẽ bị out ra khỏi PUBG Mobile VN và không thể vào game. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy khi một số game thủ đã thông báo rằng, họ không thể tiếp tục đăng nhập vào phiên bản PUBG Mobile Global sau khi nhấn "Đồng ý" trong thông báo trước đó. Hay nói cách khác, toàn bộ dữ liệu của account đó ở bản quốc tế đã bị reset. Game thủ đã chọn chơi bản VN sẽ không còn được chào đón ở bản quốc tế với account đó. Rõ ràng, những người đang có ý định chọn phiên bản VN nên cẩn trọng với quyết định của mình.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0